Menu
  
Tin tuyển sinh

​UEF xét tuyển sớm ngành Marketing như thế nào?

27/02/2024
Có thể nói, giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, Marketing chính là chìa khóa để các doanh nghiệp tạo nên dấu ấn và sự khác biệt của riêng mình. Ở UEF, hằng năm, ngành Marketing luôn được nhiều thí sinh tìm hiểu và lựa chọn theo học, bởi lẽ nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành nghề này rất lớn.
Năm 2024, UEF xét tuyển sớm ngành Marketing với 2 hình thức: xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Vậy, UEF xét tuyển sớm ngành Marketing như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp 2k6 giải đáp thắc mắc trên.

 

Thời gian xét tuyển sớm ngành Marketing tại UEF năm 2024

 

Năm 2024, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục áp dụng phương thức xét tuyển học bạ cho 36 ngành đào tạo, trong đó có ngành Marketing. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm vào UEF từ ngày 15/1 đến ngày 31/3/2024.

 

Điều kiện xét tuyển sớm ngành Marketing tại UEF năm 2024

 

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: 
Trường hợp 1: Thí sinh muốn xét tuyển vào ngành Marketing của UEF (mã ngành: 7340115) bằng phương thức xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn. Thí sinh xét tuyển với tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa). Điểm xét tuyển sẽ được tính như sau: 
Điểm xét tuyển = Điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12 + Điểm trung bình môn Hóa lớp 12 >= 18.0.
Trường hợp 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Marketing (mã ngành: 7340115) với phương thức xét điểm 3 học kỳ sẽ được tính như sau:
Điểm xét tuyển = Điểm trung bình học kỳ 1 lớp 11 + Điểm trung bình học kỳ 2 lớp 11 + Điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 >= 18.0.
Lưu ý: Thí sinh có thể đăng ký cùng lúc hai phương thức xét tuyển học bạ. 
 
Nhiều thí sinh quan tâm đến việc UEF xét tuyển sớm ngành Marketing như thế nào?
 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm ngành Marketing tại UEF năm 2024 

 

Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để đăng ký xét tuyển sớm ngành Marketing năm 2024 vào UEF. 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm ngành Marketing vào UEF năm 2024

 

Với tiêu chí khuyến khích tài năng, tạo cơ hội để các thí sinh được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng chuẩn quốc tế, mỗi năm UEF trao tặng nhiều học bổng dành cho tân sinh viên.
Căn cứ theo số điểm xét tuyển sớm của thí sinh và các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ (nếu có), các thí sinh sẽ được xét học bổng 25%, 50% và 100% tương ứng với những điều kiện theo quy định.
 
Nhiều suất học bổng giá trị dành cho các bạn sinh viên khi trúng tuyển vào UEF

Bên cạnh đó còn có Học bổng con em ngành giáo dục: Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học. Và Học bổng tài năng: Chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Mức học bổng sẽ là 25%, 50%, 75% và 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích thí sinh đạt được.

 

Hình thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm ngành Marketing năm 2024 vào UEF

 

Sau khi hoàn tất việc chuẩn bị, các bạn có thể tiến hành nộp hồ sơ về UEF bằng 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).
Thời gian nhận hồ sơ trực tiếp tại UEF:
- Sáng (7g30 - 11g30): Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
- Trưa (11g30-13g30): Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Chiều (13g30 - 16g30): Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
- Tối (17g30 - 19g30): Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Cách 2: Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Cách 3: Các bạn cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây
 
 
 
 
Sau đó bổ sung hình chụp học bạ (theo hướng dẫn) qua trang: uef.edu.vn/bshb hoặc chụp ảnh hồ sơ gửi qua Zalo OA của trường:  uef.edu.vn/zalo

 

Thế mạnh của ngành Marketing tại UEF

 

Tại UEF, sinh viên theo học ngành Marketing không chỉ được cung cấp những kiến thức căn bản về kinh tế, thương hiệu, sản phẩm mà còn cả tâm lý khách hàng cùng nhiều kỹ năng mềm cần thiết khác phục vụ nghề nghiệp. Với thời gian đào tạo 4 năm, các bạn sẽ được học các kiến thức về quản trị và tiếp thị, nhận biết Marketing hiện đại, xử lý và lập báo cáo phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường,...
Bên cạnh lớp học chính quy, sinh viên còn được rèn luyện khả năng tư duy có hệ thống, tư duy phản biện, tư duy sáng tạo, có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình,... thông qua những chuyến tham quan, trải nghiệm, thực tập thực tế tại doanh nghiệp hay các cuộc thi phát triển bản thân.
Là môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, UEF đặc biệt chú trọng và xây dựng khả năng ngoại ngữ cho sinh viên. Không chỉ học tập theo chương trình song ngữ với hơn 50% thời lượng là tiếng Anh, các bạn còn thường xuyên được tham gia nhiều hoạt động giao lưu, chuyển tiếp quốc tế vô cùng thú vị.
Trên đây là các thông tin về UEF xét tuyển sớm ngành Marketing như thế nào? Nếu có mong muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành nghề này, 2k6 hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển sớm để nắm bắt cơ hội, tạo lợi thế cạnh tranh, giảm áp lực thi cử nhé!
 
Bảo Như
TIN LIÊN QUAN