Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhà UEF có hẹn cùng “team 2k4” tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh Cần Thơ 2022 vào ngày 20/3 tới đây

18/03/2022
Như một điểm hẹn quen thuộc dành cho các bạn học sinh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long mỗi mùa xét tuyển đại học, chương trình Ngày hội tư vấn tuyển sinh Cần Thơ được xem là cầu nối để các bạn học sinh có thể tìm hiểu, giải đáp những thắc mắc về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương thức tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển, các ngành đào tạo, môi trường học tập,... của các trường đại học. 
 


Nhà UEF đã sẵn sàng chào đón các bạn thí sinh Tây Nam bộ
 
Ngày hội nằm trong khuôn khổ chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), Sở Giáo dục - Đào tạọ và Trường Đại học Cần Thơ phối hợp tổ chức. 
 






Ngày hội sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai - 20/3
 
Tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh lần này, các bạn học sinh cùng quý phụ huynh sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia tư vấn, kịp thời cập nhật chính xác nhất các thông tin về quy chế thi tốt nghiệp THPT, những phương thức xét tuyển mới tại các trường đại học, cao đẳng,… giúp các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân trước rất nhiều ngã rẽ khác nhau.
Riêng với UEF, thầy cô Ban tư vấn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, từ các phương thức tuyển sinh 2022, hồ sơ đăng ký, chương trình đào tạo song ngữ, chuyển tiếp quốc tế, du học tại chỗ cho đến môi trường học tập, chính sách học phí - học bổng.    
 
 


Nhiều trò chơi thú vị cũng những phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn học sinh tại gian hàng tư vấn UEF
 
Bên cạnh tư vấn chuyên môn, gian tư vấn UEF còn tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm, giao lưu văn nghệ, trò chơi bổ ích, là nơi để các anh chị sinh viên đang theo học tại trường giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh có định hướng “gia nhập” vào đại gia đình UEF những thông tin cần thiết. 
 
Thông tin chi tiết Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Cần Thơ:
 
- Thời gian:  7g00 - 16g00, ngày 20/3/2022.
- Địa điểm:  Trường Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
- Vị trí gian tư vấn UEF: 48, 49.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN