Menu
  
Tin tuyển sinh

Năm Dần bàn chuyện chọn trường của sĩ tử tuổi Thân thời hội nhập

11/02/2022
Với thế hệ Z, gần nhất là những bạn học sinh 2k4, chọn trường đại học gắn liền với nhu cầu trải nghiệm toàn diện và nắm bắt thành công trong thời hội nhập.
Môi trường học tập hiện đại, năng động, đa dạng chương trình quốc tế như Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) luôn chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ.
 
Chất lượng đào tạo liên tục được nâng cao
 
Năm 2021, UEF đã chính thức trở thành thành viên của liên minh các trường đại học đang phát triển và đổi mới sáng tạo trên thế giới với đa dạng lĩnh vực hoạt động, nghiên cứu. Khi gia nhập liên minh này, UEF sẽ có thêm nguồn lực trang bị cho sinh viên, góp phần thúc đẩy vai trò ngày càng lớn trong giáo dục.  
Sau mối quan hệ hợp tác này, giảng viên và sinh viên UEF được bồi dưỡng từ nhiều chương trình quốc tế cùng nhau như các lớp học đồng giảng, các khóa học toàn cầu,… mở ra rất nhiều cơ hội để sinh viên tiếp cận và nâng cấp kỹ năng, kiến thức trong học tập và giảng dạy.
 
Học tập và nhận bằng cấp quốc tế tại Việt Nam
 
Trong bối cảnh hội nhập, việc sở hữu bằng cử nhân quốc tế cùng khả năng sử dụng tiếng Anh linh hoạt, kỹ năng, tư duy làm việc hiệu quả sẽ giúp các bạn trẻ có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 
Bên cạnh chương trình học song ngữ với 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh, UEF còn có các chương trình quốc tế gồm chương trình liên kết quốc tế (Cử nhân Anh Quốc, Cử nhân Hoa Kỳ), chuyển tiếp 2+2, 3+1 dành cho sinh viên có nguyện vọng tiếp tục "xuất ngoại" học tập sau khi hoàn thành 2 đến 3 năm tại UEF.
 
 
Cơ hội nhận bằng cử nhân quốc tế ngay tại Việt Nam
 
Trong đó, chương trình liên kết quốc tế tại UEF được chú ý khá nhiều. Hiện tại, UEF liên kết đào tạo với Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc); Đại học Keuka (Hoa Kỳ), giúp sinh viên được thụ hưởng chất lượng đào tạo đạt chuẩn Anh Quốc, Hoa Kỳ cùng bằng cấp có giá trị quốc tế được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận.
Bạn Bùi Khắc Hòa - Thủ khoa của ngành Quản trị kinh doanh và marketing khóa đầu tiên chương trình cử nhân Anh Quốc, Đại học Gloucestershire chia sẻ: "Chương trình cử nhân Anh Quốc Gloucestershire đã cho em rất nhiều điều, từ kiến thức, kỹ năng và trở thành phiên bản tốt hơn ở hiện tại. Chương trình học có lẽ không quá dễ dàng, nhưng đó là thử thách tốt cho các bạn".
 
Cơ hội "xuất ngoại" học tập
 
Với chương trình chuyển tiếp sinh viên tại các trường đối tác quốc tế của trường, các bạn có thể chuyển tiếp học tập tại hơn 30 quốc gia như Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… và tham gia các chương trình giao lưu đa dạng. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm các khóa du học ngắn hạn tại nhiều trường đại học trên thế giới.
 
 
Sinh viên trải nghiệm xuất ngoại học tập với chương trình chuyển tiếp quốc tế
 
Không chỉ học tập kiến thức, kỹ năng ở những chuyến xuất ngoại, sinh viên còn được trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế thực thụ thông qua các hoạt động giao lưu học thuật, văn hóa quốc tế ngay tại UEF.
 
Nhân đôi chất lượng với chương trình song bằng, song ngành
 
Với yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh hội nhập, không ít sinh viên mong muốn sở hữu song bằng đại học hay kiến thức song ngành. Vì vậy, UEF đã triển khai chương trình học tích hợp này với nhiều ưu điểm khác nhau. 
 
 
Sinh viên có thể nâng cấp kiến thức với chương trình song bằng, song ngành
 
Sinh viên được lựa chọn học và nhận cùng lúc bằng cấp của UEF và của trường đại học quốc tế đối tác theo điều kiện: nếu học chương trình song ngữ, các bạn sẽ bổ sung các môn học theo chương trình của các trường đại học quốc tế là đối tác liên kết của UEF để nhận thêm bằng cấp quốc tế và được Bộ GD-ĐT công nhận. Đối với sinh viên học chương trình liên kết quốc tế, để nhận thêm bằng cấp của UEF cần học bổ sung một số môn theo quy định của Bộ GD&ĐT.
Hành trình quốc tế hóa giáo dục của UEF vẫn đang diễn ra với những bước tiến mạnh mẽ. Từ những lợi thế mang lại cho sinh viên, việc lựa chọn nơi khởi đầu tương lai trở thành câu chuyện mà sĩ tử trước thời điểm mang tính quyết định tương lai cần phải lựa chọn chính xác.
 
Theo: Kenh14.vn
TIN LIÊN QUAN