Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Quản trị kinh doanh khi xét tuyển vào UEF

06/04/2021

Trước xu hướng hội nhập và thách thức của nền kinh tế toàn cầu, việc các công ty, tập đoàn kinh doanh ráo riết tìm kiếm nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực quản lý ngày càng tăng cao.
Nắm giữ ưu thế đào tạo vượt trội với chương trình song ngữ - quốc tế hiện đại, phù hợp với đặc thù kinh tế số, ngành Quản trị kinh doanh của UEF luôn đảm bảo mang đến cho người những kiến thức, kỹ năng đáp ứng nhu cầu lao động, trở thành ngành học thu hút đông đảo các bạn trẻ năng động. Cùng với các vấn đề về hồ sơ xét tuyển, học phí, câu hỏi về học bổng dành cho ngành Quản trị kinh doanh khi xét tuyển vào UEF theo đó cũng được đặt ra.


Học bổng tuyển sinh UEF


Một trong những học bổng được UEF triển khai hằng năm nhằm ghi nhận sự cố gắng học tập của thí sinh và tạo động lực để các bạn tập trung phát triển trong môi trường song ngữ - quốc tế chính là học bổng tuyển sinh với 3 mức 100%, 50% và 25% học phí.

Học bổng 100%
 

- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 29 điểm trở lên đối với học bạ THPT lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ và từ 1.080 trở lên đối với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Nếu đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 sẽ nhận học bổng 50% và nếu đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 sẽ nhận học bổng 25%. Ngoài ra, điểm đánh giá rèn luyện năm học phải đạt từ 65 điểm trở lên.
 

Học bổng 50%
 

- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với học bạ THPT lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh đó, thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Nếu đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 sẽ nhận mức học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học phải đạt từ 65 trở lên.
 

Học bổng 25%
 

- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 25 đến 26.5 đối với học bạ THPT lớp 12  hoặc học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên và điểm đánh giá rèn luyện năm học cần đạt từ 65 trở lên.
 

Các mức học bổng tuyển sinh dành cho ngành Quản trị kinh doanh khi xét tuyển vào UEF
 

Lưu ý: Nếu thí sinh đạt điều kiện để nhận 2 loại học bổng cùng lúc thì chỉ được chọn một loại học bổng để áp dụng. Ví dụ thí sinh trúng tuyển vào UEF nhận được học bổng tuyển sinh 25% về điểm số, lại có chứng chỉ IELTS 6.5 (tức nhận được học bổng 50%) thì thí sinh chỉ được áp dụng 1 loại học bổng, không cộng dồn cả 2 thành 75%.
 

Học bổng tài năng 
 

Bên cạnh học bổng tuyển sinh năm 2024, UEF còn triển khai học bổng tài năng dành cho thí sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh văn hóa - văn nghệ - thể thao với mức học bổng 100% học phí trong toàn khóa học.
 

banket-strategist  pro  2022

UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ ngành Quản trị kinh doanh đợt 1 đến ngày 31/5
 

Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.

Bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi học bổng dành cho ngành Quản trị kinh doanh khi xét tuyển vào UEF. Hy vọng với sự trợ lực này, các bạn sẽ tự tin chinh phục ngành học yêu thích của mình.
 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN