Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng khi xét tuyển vào UEF

04/04/2022

Là một lĩnh vực có "tuổi đời" khá trẻ nhưng Logistics và quản lý chuỗi cung ứng đã dần khẳng định được vị thế của mình. Trong quá trình khôi phục kinh tế như hiện nay, vai trò của nhóm ngành này càng trở nên nổi bật. Nhiều thí sinh nắm bắt xu hướng đã lựa chọn ngành này làm con đường phát triển bản thân.
Không chỉ thu hút thí sinh bởi chương trình đào tạo song ngữ, quốc tế năng động, chính sách học bổng dành cho ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng khi xét tuyển vào UEF cũng là ưu điểm “níu chân” nhiều bạn trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về các chính sách này nhé.
 

Học bổng tuyển sinh không giới hạn
 

Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho người học, giúp sinh viên tập trung rèn luyện trên giảng đường, hằng năm, UEF đều trao nhiều suất học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng cho các thí sinh trúng tuyển vào trường. Đây cũng được xem như phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của các bạn trong suốt quá trình THPT. 
Theo đó, khi trúng tuyển vào UEF bằng bất kỳ phương thức nào, thí sinh cũng sẽ được hưởng những đãi ngộ như nhau, chương trình đào tạo giống nhau và chính sách học bổng từ 25%, 50% cho đến 100% cũng được chia đều cơ hội. Cụ thể như sau:
Học bổng 25%: Đối với điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh cần đạt từ 22 đến dưới 25 điểm; đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ, cần đạt từ 25 đến dưới 26,5 điểm và thí sinh xét tuyển bằng điểm thi đánh giá năng lực phải đạt từ 840 đến dưới 960 điểm.
Học bổng này cũng được cấp cho các thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên.

Học bổng 50%: Đối với điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh cần đạt từ 25 đến dưới 27 điểm; đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ, cần đạt từ 26,5 đến dưới 29 điểm và thí sinh xét tuyển bằng điểm thi đánh giá năng lực phải đạt từ 960 đến dưới 1080 điểm.
Học bổng này cũng được cấp cho các thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.5 trở lên.

Học bổng 100%: Đối với điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh cần đạt từ 27 đến 30 điểm; đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ, cần đạt từ 29 điểm và thí sinh xét tuyển bằng điểm thi đánh giá năng lực phải đạt từ 1080 điểm trở lên. 
Học bổng này cũng được cấp cho các thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 7.0 trở lên.
Học bổng tuyển sinh chỉ áp dụng đối với thí sinh trúng tuyển năm đầu tiên, từ năm thứ 2 trở đi các bạn cần đáp ứng các điều kiện về điểm số và rèn luyện để duy trì. Chi tiết như bảng sau:
 


Học bổng tài năng toàn phần
 

Đặt mục tiêu hỗ trợ người học phát triển toàn diện, bên cạnh việc học tập UEF còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp sinh viên khám phá và phát huy tối đa năng lực. Không những vậy, từ trợ lực ban đầu bằng những suất học bổng tài năng toàn phần 100% học phí trong suốt khóa học, các bạn sẽ thỏa sức “nâng cấp” bản thân trong môi trường quốc tế. 
 

Nhiều thí sinh quan tâm đến chính sách học bổng dành cho ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng khi xét tuyển vào UEF
 

Cụ thể đối tượng áp dụng là các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia hoặc thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại các cuộc thi về Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao cấp quốc gia trở lên.
Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ các thông tin về học bổng dành cho ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng khi xét tuyển vào UEF. Nếu thí sinh có quan tâm đến ngành học này tại trường, hãy nhanh chóng đăng ký. UEF đang nhận hồ sơ xét học bạ đợt đầu tiên đến ngày 31/5. Thí sinh nộp hồ sơ trong đợt này sẽ nâng cao cơ hội trúng tuyển. 
 

Quy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN