Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Kinh doanh quốc tế khi xét tuyển vào UEF

28/03/2022

Là một lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu thuộc nhóm ngành kinh doanh, International Business (Kinh doanh quốc tế) đang là một trong những lĩnh vực ngành nghề được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Song song với những vấn đề khác, câu hỏi về học bổng dành cho ngành Kinh doanh quốc tế khi xét tuyển vào UEF cũng được đặt lên hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời.
 

Học bổng tuyển sinh
 

Nhằm tạo động lực, khích lệ các bạn sinh viên phát huy tinh thần học tập tích cực, hằng năm, UEF luôn hỗ trợ các chính sách học bổng hàng chục tỷ đồng cho người học. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là học bổng tuyển sinh dành cho các thí sinh trúng tuyển vào trường. 
Dù với bất kỳ phương thức nào, nếu đạt yêu cầu về mức điểm, các bạn sẽ được UEF chủ động cấp các suất học bổng từ 25%, 50% cho đến 100%.
 

Học bổng 100%
 

- Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 29 điểm trở lên đối với học bạ THPT (lớp 12) hoặc học bạ 3 học kỳ, từ 1.080 trở lên với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
 

Học bổng 50%
 

 - Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (lớp 12) hoặc học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên cũng sẽ được cấp học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
 

Học bổng 25%

- Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 25 đến 26.5 đối với Học bạ THPT (lớp 12) và xét tổng điểm TB học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
 

Chi tiết về chính sách học bổng dành cho ngành Kinh doanh quốc tế khi xét tuyển vào UEF
 

Lưu ý: Nếu thí sinh đạt điều kiện để nhận 2 loại học bổng cùng lúc thì chỉ được chọn một loại học bổng để áp dụng. Ví dụ thí sinh trúng tuyển vào UEF nhận được học bổng tuyển sinh 25% về điểm số, lại có chứng chỉ IELTS 6,5 (tức nhận được học bổng 50%) thì thí sinh chỉ được áp dụng 1 loại học bổng, không cộng dồn cả 2 thành 75%.
 

Học bổng tài năng
 

Bên cạnh các học bổng quen thuộc như học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, UEF còn dành ra học bổng tài năng để tuyên dương các bạn sinh viên có những thành tích xuất sắc. Với các bạn thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thảo sẽ nhận học bổng toàn phần 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.
 

Năm 2024, UEF nhận hồ sơ xét học bạ ngành Kinh doanh quốc tế, mở ra nhiều cơ hội trúng tuyển cho thí sinh 
 

Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao cấp quốc gia trở lên. 

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn thông tin về học bổng dành cho ngành Kinh doanh quốc tế khi xét tuyển vào UEF. Nếu yêu thích ngành học này, các bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ sớm để trở thành tân sinh viên Nhà UEF, nắm bắt cơ hội trải nghiệm chương trình học chất lượng, trau dồi ngoại ngữ, kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết cùng cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.
 

Vinh Thư

TIN LIÊN QUAN