Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Công nghệ tài chính khi xét tuyển vào UEF

28/03/2022

Cùng với sự đổ bộ của cách mạng 4.0, nhiều công ty Fintech (Công nghệ tài chính) ra đời nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động ngân hàng và đầu tư. Trong quá trình mở rộng mô hình Fintech tại Việt Nam, các doanh nghiệp nước ngoài liên tục “săn lùng” nguồn nhân lực có chuyên môn trong lĩnh vực này, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, chi phí học tập của ngành Công nghệ tài chính cũng là vấn đề mà rất nhiều phụ huynh và thí sinh trăn trở.
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các chính sách Học bổng dành cho ngành Công nghệ tài chính khi xét tuyển vào UEF và cung cấp thông tin học phí cho những bạn có quan tâm đến ngành này.
 

Học bổng tuyển sinh dành cho ngành Công nghệ tài chính UEF
 

Việc học tập trong môi trường chuẩn quốc tế như UEF với một chi phí hợp lý là mục tiêu của rất nhiều sinh viên. Ngay từ giai đoạn xét tuyển vào trường, các bạn có thể tìm hiểu chính sách học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50% và 100% tùy vào điểm số và năng lực của mỗi bạn. Dưới đây là điều kiện xét và duy trì học bổng theo từng mức:
 


Học bổng 100%

Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.

Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
 

Học bổng 50%

Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 

Học bổng 25%

Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 

Thí sinh tìm hiểu học bổng dành cho ngành Công nghệ tài chính khi xét tuyển vào UEF


Học bổng tài năng 100% học phí
 

Với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thảo sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.

Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.
Ngoài ra, các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT sẽ nhận học bổng giáo dục với giá trị 40% toàn khóa học. 
 

Học phí ngành Công nghệ tài chính UEF
 

Bên cạnh các chính sách học bổng hấp dẫn, học phí tại UEF cũng được chia nhỏ ra thành 4 học kỳ/ năm, và các bạn sẽ đóng học phí vào đầu mỗi kỳ dựa trên số tín chỉ mà mình đăng ký. Trung bình học phí cho ngành Công nghệ tài chính tại UEF giao động từ 18-20 triệu đồng/học kỳ. Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 25 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 33 triệu đồng.
Với khoản học phí hợp lý cùng với chính sách học bổng hỗ trợ giúp các bạn trải nghiệm môi trường học tập năng động, rèn luyện khả năng ngoại ngữ, tham gia vào các buổi workshop, gặp gỡ các doanh nghiệp có uy tín,…mà không cần quá lo lắng về chi phí.
Bài viết Học bổng dành cho ngành Công nghệ tài chính khi xét tuyển vào UEF hy vọng đã cung cấp được những thông tin cần thiết cho các bạn muốn theo học ngành này tại UEF. 
 

Minh Hảo

TIN LIÊN QUAN