Menu
  
Tin tức sự kiện

Contest Your Dream Destination: “Vi vu” sau dịch Covid-19 với điểm đến mơ ước

04/10/2021
Trong thời gian "sống chung" với dịch bệnh, nhiều dự định và kế hoạch của chúng ta phải trì hoãn, đặc biệt là những chuyến du lịch. Tuy nhiên, dù khó khăn, các bạn cũng đừng vội dừng bước mà hãy tiếp tục "nuôi lớn" dự định và sớm biến chúng thành hiện thực. Để chắp cánh cho giấc mơ của những tín đồ du lịch, UEF phối hợp với hãng hàng không Eva Air tổ chức cuộc thi “Your Dream Destination”, nơi viết tiếp ước mơ về những điểm đến tuyệt vời. 
Với chủ đề “Một điểm đến mà bạn mong muốn được ghé thăm trên thế giới", thí sinh dự thi sẽ trải qua 3 vòng bằng hình thức trực tuyến trong thời gian từ ngày 15/10 đến 21/11/2021. 
 
Sinh viên tham gia cuộc thi có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị 
 
Vòng 1 của cuộc thi diễn ra từ ngày 15 - 25/10, mỗi thí sinh sẽ gửi bài dự thi viết về một điểm đến muốn ghé thăm trên thế giới (kèm hình ảnh sinh động). Đặc biệt, bài viết toàn văn bằng tiếng Anh, tối đa 1000 chữ. 
Top 20 thí sinh xuất sắc của vòng 1 sẽ được chọn vào vòng 2. Tại vòng thi này, các bạn sẽ thi thuyết trình, dự kiến được tổ chức vào ngày 10/11. Mỗi thí sinh chuẩn bị slide thuyết trình bằng tiếng Anh trong thời gian trình bày tối đa 10 phút. 
Vòng Chung kết sẽ là màn hùng biện của 10 bạn xuất sắc nhất được chọn ra từ vòng 2, dự kiến diễn ra vào ngày 21/11. Thí sinh trình bày những hiểu biết và ý kiến của mình dựa trên một chủ đề liên quan đến ngành dịch vụ từ ban giám khảo.  
 
 

Cuộc thi là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng ngoại ngữ và kiến thức về du lịch
 
Có thể thấy tất cả vòng thi đều sử dụng 100% tiếng Anh, đây được xem là cơ hội cho các bạn sinh viên trường quốc tế như UEF. Không chỉ được rèn luyện và thể hiện khả năng ngoại ngữ, các bạn còn có thể nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi và cơ hội đặt chân đến “điểm đến mơ ước". 
Theo đó, 01 giải Nhất sẽ nhận được một vé máy bay khứ hồi tới Bắc Mỹ (Mỹ, Canada) trị giá lên tới 35.000.000 VNĐ, 01 giải Nhì nhận được một vé máy bay khứ hồi tới khu vực châu Á (Nhật, Hàn, Đài Loan) trị giá lên tới 20.000.000 VNĐ, và 03 giải Ba sẽ nhận mô hình máy bay EVA AIR trị giá 3.000.000VNĐ. 
Các bạn hãy viết tiếp ước mơ về những điểm đến tuyệt vời bằng cách đăng ký dự thi và nộp bài TẠI ĐÂY
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN