Menu
  
Tin tức sự kiện

[YouBranding 2022] Top 36 thí sinh sẽ được trang bị thêm kỹ năng cùng Nhà báo – MC Phước Lập

22/06/2022
Vừa qua, top 36 cuộc thi YouBranding 2022 đã chính thức lộ diện, sẵn sàng khẳng định thương hiệu cá nhân tại các vòng thi sắp tới. Ngoài "sức mạnh" nội tại, các bạn còn được ban tổ chức trang bị thêm nhiều kỹ năng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của sân chơi này. 
Theo đó, nhằm giúp thí sinh tạo được sự thu hút từ cách nói chuyện, dẫn dắt vấn đề, thuyết trình, lan tỏa thông điệp, vào ngày 25/6, Ban tổ chức cuộc thi sẽ triển khai buổi giao lưu giữa top 36 thí sinh cùng với diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
 





Top 36 thí sinh của vòng Bán kết chính thức lộ diện 
 
“Học ăn, học nói” là chủ đề của buổi gặp gỡ - training, dưới sự chia sẻ, hướng dẫn của Nhà báo – MC Phước Lập, một nhân vật đồng hành với Nhà UEF trong nhiều chương trình trước đó.
Thông qua chủ đề hết sức thiết thực này, các bạn thí sinh sẽ học hỏi thêm nhiều bí kíp về cách ăn nói thế nào cho lịch sự, văn minh và tạo được ấn tượng với người nghe, đặc biệt là khi trình bày ý tưởng, thuyết trình trước đám đông.
 

UEFers rèn luyện kỹ năng giao tiếp qua chia sẻ của MC Phước Lập
 
Ngày nay, kỹ năng mềm là một yếu tố quan trọng và cần thiết để quyết định sự thành công hay thất bại của bất kỳ cá nhân nào. Kỹ năng mềm hay còn gọi là kỹ năng thực hành xã hội là thuật ngữ liên quan đến trí tuệ xúc cảm dùng để chỉ những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư duy sáng tạo,… Trong đó, kỹ năng giao tiếp có tác động lớn đến quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Qua cách dẫn chuyện hóm hỉnh cùng kiến thức sâu rộng, diễn giả hứa hẹn mang đến buổi chia sẻ chất lượng với thật nhiều điều mới mẻ và bổ ích về tổ hợp nhiều yếu tố từ cách nói chuyện, dẫn dắt vấn đề cho đến cử chỉ, hành động, biểu cảm và ngữ điệu dành cho các thí sinh của YouBranding 2022.
 



Các thí sinh YouBranding mùa đầu tiên cũng đã được Nhà báo - MC Phước Lập training 
 
Nhà báo – MC Phước Lập là gương mặt thân quen nhưng chưa bao giờ hết hot của YouBranding. Những chia sẻ về kiến thức chuyên môn cùng nguồn cảm hứng và động lực từ anh luôn thu hút và tiếp thêm thật nhiều năng lượng đến cho các UEFers.
Cùng đón xem các "chiến binh" của YouBranding 2022 sẽ được cung cấp thêm những "hành trang" gì để làm nên chuyện trong mùa thi năm nay nhé.
Thông tin chương trình:
- Thời gian: 14g00, 25/6/2022
- Địa điểm: Phòng họp Democracy (tầng 3, trụ sở 141).
 
Vinh Thư 
TIN LIÊN QUAN