Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF cùng bình chọn cho đội thi yêu thích nhất tại đấu trường SIC2

06/05/2022

Sau gần 1 tháng "mở sàn", sức nóng của cuộc thi “Thử thách đầu tư chứng khoán” mùa 2 vẫn đang lan tỏa đến Nhà UEF khi sự đối đầu giữa các đội chơi đang ngày càng kịch tính. 
Để góp phần tiếp thêm động lực và thể hiện sự yêu mến của UEFers đến các thí sinh của cuộc thi, Ban tổ chức đã chính thức mở cổng bình chọn giải “Đội được yêu thích nhất SIC2”. Hoạt động tích “vote” sẽ diễn ra từ ngày 5/5 đến ngày 13/5. 
 

Sân chơi này được khai mạc vào sáng ngày 9/4
 

Hiện tại, các “chiến binh” xuất sắc nhất đang trong tuần thứ 4 của thử thách đầu tư. Mỗi team đều cố gắng đưa ra những chiến lược hợp lý để tạo ra tỷ suất sinh lời cao nhất. Kết quả đầu tư các tuần đã được cập nhật liên tục trên trên trang thông tin chính thức của khoa Tài chính - Thương mại UEF và CLB Chứng khoán UEF (SCUEF). 
 

UEFers hãy nhanh tay bình chọn cho đội thi mình yêu thích
 

Trước chặng đua Chung kết cận kề, UEFers hãy cùng tiếp thêm lửa để các thí sinh tiếp tục bứt phá. Từ ngày 5/5 đến 18g00 ngày 13/5, sinh viên UEF có thể bình chọn giải “Đội được yêu thích nhất SIC2” chỉ đơn giản trong 2 bước.


Bước 1: Like, Follow Fanpage Khoa Tài chính - Thương mại

Bước 2: React trực tiếp vào ảnh đội bạn yêu thích với cách tính điểm như sau: like được tính 1 điểm; các react khác như thương thương, haha, wow, tim được tính 2 điểm; Share chế độ công khai kèm hashtag: #SIC2 #Team...[Tên đội bạn yêu thích] được tính 3 điểm. 

Đội thi được yêu thích nhất SIC2 sẽ nhận được giải thưởng 1.000.000 đồng tiền mặt.
 

Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 tới đây
 

Tham gia bình chọn cho các đội thi, UEFers lưu ý:
 

- Mỗi tài khoản có thể bình chọn cho nhiều đội. 
- Bài share hợp lệ là bài được share trực tiếp từ Fanpage Khoa Tài chính - Thương mại.
- Những hành vi gian lận, sử dụng công cụ để can thiệp vào số lượng reaction, BTC sẽ hủy bỏ kết quả khi thấy có bất kỳ sự tăng tương tác không hợp lý nào của mỗi đội. 

 

Với thông điệp “Be Astronauts In Your Own Universe - Hãy trở thành phi hành gia trong chính vũ trụ của bạn”, cuộc thi không chỉ là môi trường để sinh viên rèn luyện kiến thức, giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ mà còn là nguồn cảm hứng về chinh phục giấc mơ nghề nghiệp dành cho Gen Z. Cùng theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho các bạn trẻ đang nỗ lực hết mình vì mục tiêu phát triển bản thân nhé!
 

Quy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN