Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 mũi 4 cho CB-GV-NV

20/06/2022
Vào sáng 18/6, UEF đã phối hợp với Ủy ban nhân dân và Trung tâm Y tế Quận Bình Thạnh tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 liều nhắc lại lần 2 (mũi 4) cho cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường. 
Bên cạnh việc áp dụng nghiêm túc các quy định 5K, tổ chức tiêm ngừa Covid-19 là biện pháp quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho CB-GV-NV, giúp mọi người cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình làm việc. Hoạt động này cũng cho thấy sự quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các thành viên Nhà UEF của Lãnh đạo Nhà trường.
 

tiem-vaccine-mui4
tiem-vaccine-mui4
tiem-vaccine-mui4
tiem-vaccine-mui4
Thầy cô thực hiện đầy đủ các bước trước khi tiêm chủng 
 
Với đợt tiêm này, có gần 60 thầy cô tham gia tiêm mũi 4. Đối với các trường hợp chưa đáp ứng đủ điều kiện thời gian để tiêm, Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tiêm vaccine vào hằng tháng từ tháng 6 đến tháng 9. 
Đối tượng đăng ký tiêm chủng mũi 4 là những người đủ 4 tháng sau khi tiêm mũi 3, chưa mắc Covid-19; người đã tiêm mũi 3, đồng thời đã mắc Covid-19, thì sẽ tiêm mũi 4 sau 3 tháng, kể từ ngày mắc Covid-19.
 
tiem-vaccine-mui4
tiem-vaccine-mui4
tiem-vaccine-mui4
tiem-vaccine-mui4
Chương trình tiêm vaccine mũi 4 sẽ tiếp tục diễn ra cho đến tháng 9 
 
Trong quá trình tiêm vaccine, thầy cô đã thực hiện đầy đủ các bước như: điền thông tin, khám sàng lọc, tiêm vaccine đúng loại và tuân thủ quy định phòng chống dịch một cách nghiêm túc. 
 
 

Trước đó, UEF cũng đã phối hợp tổ chức tiêm vaccine tăng cường phòng Covid-19 cho sinh viên
 
Ở các đợt tiêm chủng mũi 1, mũi 2 và mũi tăng cường (mũi 3), UEF cũng đã kịp thời tổ chức tiêm vaccine cho CB-GV-NV, sinh viên, đảm bảo công tác phòng chống Covid-19 theo chỉ đạo chung.
 
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN