Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 với chuỗi hoạt động ý nghĩa

22/03/2021
Trước thềm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Đoàn trường UEF và các Liên chi đoàn khoa đã triển khai nhiều hoạt động chào mừng ý nghĩa.
Theo đó, sáng ngày 21/3, cán bộ Đoàn chủ chốt của UEF đã được tập huấn về "Phong cách cán bộ đoàn". Các Bí thư và Phó Bí thư được hướng dẫn 2 chuyên đề, bao gồm: Kỹ năng hoạt náo và Xây dựng phong cách cán bộ Đoàn. Phụ trách báo cáo chuyên đề 1 là đồng chí Châu Minh Hòa - Trưởng phòng Hợp tác phát triển trường Đoàn Lý Tự Trọng. Hoạt náo viên Huỳnh Phan Đại Phú Sang phụ trách hướng dẫn chuyên đề 2.
Với sự chia sẻ, hướng dẫn của báo cáo viên, các cán bộ Đoàn UEF đã học hỏi thêm nhiều kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đẩy mạnh hoạt động Đoàn, Hội của Nhà trường.
 
 





Cán bộ đoàn UEF có thêm "cẩm nang" để hoàn thiện phong cách hoạt động của mình
 
Bên cạnh chương trình tập huấn, trước đó, ngày 20/3, Liên chi đoàn khoa Quan hệ quốc tế đã tổ chức chuyến đi về nguồn tại Củ Chi. Hoạt động này đã giúp sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ, hiểu thêm về lịch sử và nâng cao tinh thần tự hào dân tộc. 
 



Các bạn sinh viên đã có chuyến đi về nguồn ý nghĩa 

Bên cạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho những người mẹ Việt Nam anh hùng, các bạn Đoàn viên của Liên chi đoàn nói riêng cũng như sinh viên khoa Quan hệ quốc tế nói chung đã được tham quan, tìm hiểu lịch sử ở Đền Bến Dược - nơi tưởng niệm những người anh hùng Việt Minh và Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam trong chiến tranh Đông Dương và chiến tranh Việt Nam.
 
Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN