Menu
  
Tin tức sự kiện

Từ 6/6, UEFers bắt đầu "cuộc đua" bình chọn cho các Câu lạc bộ Tình nguyện

05/06/2021
Khép lại thời gian bình chọn cho các câu lạc bộ (CLB) thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật, UEFers tiếp tục bấm “vote” cho các CLB thuộc lĩnh vực Tình nguyện trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 10/6
Các CLB Tình nguyện ở UEF thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, nêu cao tinh thần "tương thân tương ái" và thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên như: Xuân tình nguyện, Đông sẻ chia, Vầng trăng yêu thương, đóng góp cho Mùa hè xanh, các dự án Kết nối cộng đồng,...

Hiện tại, Nhà UEF có các CLB nổi bật thuộc lĩnh vực tình nguyện là CLB Con người và môi trường – P&E Club, UEF Warm Hugs Club, Mạng Lưới Lãnh Đạo Service-Learning. 
 



Nắng ấm biên cương UEF 1
Các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa do sinh viên UEF thực hiện 
 
Thông qua các video giới thiệu sinh động, UEFers hãy chuẩn bị bình chọn cho CLB thuộc lĩnh vực Tình nguyện mà các bạn yêu thích nhé. Sinh viên sẽ xem video và tham gia bình chọn cho câu lạc bộ yêu thích theo các bước sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/tn

Bước 2: Click vào CLB bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của CLB hiện ra. Để bình chọn cho CLB yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 CLB, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều CLB. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN