Sinh viên UEF từng có cơ hội tham quan, học tập thực tế tại chi nhánh AEON
“AEON online marketing internship” sẽ được thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Theo đó, 4 - 5 sinh viên Nhật Bản và 2 sinh viên Việt Nam thành một nhóm, thực hiện hoạt động nghiên cứu tiếp thị sản phẩm AEON cho thị trường Việt Nam. Mỗi nhóm sẽ hợp tác để thực hiện một chương trình khuyến mãi nhằm quảng bá sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sau đó các bạn sẽ thuyết trình để đề xuất ý tưởng với AEON Việt Nam và công ty này có thể sử dụng ý tưởng quảng cáo bán hàng của các bạn cho sản phẩm của họ trong tương lai.
Số lượng sinh viên của Đại học Kwansei Gakuin tham gia khoảng 30 bạn. Đại học Kwansei Gakuin là một trường tư thục nằm ở phía Tây Nhật Bản, được thành lập vào năm 1889, có 14 khoa và khoảng 23.885 sinh viên. Trường đã được Chính phủ Nhật Bản lựa chọn vào “Top Global University”, là một trong bốn trường đại học tư nhân hàng đầu ở vùng Kansai (phía Tây Nhật Bản).
Trong khi đó, số lượng sinh viên UEF tham gia dự kiến khoảng 14 bạn. Các bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về môi trường làm việc, các chương trình phát triển tài năng trong tương lai cũng như các chương trình tuyển dụng đối với tập đoàn đa quốc gia như AEON, qua đó học tập, nâng cao kiến thực thực tế để chuẩn bị hành trang cho tương lai và tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học thực tiễn.
Nội dung chính chương trình diễn ra trong 3 ngày, cụ thể;
- Ngày 28/8: AEON giới thiệu công ty và thông báo nhiệm vụ
- Ngày 4/9: sinh viên thuyết trình giữa kỳ
- Ngày 11/9: sinh viên thuyết trình cuối kỳ và lễ trao giải.
Trước khi chương trình diễn ra, các bạn được tham gia hội thảo thông tin vào ngày 15/6 và bắt đầu đăng ký đến hết ngày 25/6. Sau đó Ban tổ chức sẽ tiến hành phỏng vấn tuyển chọn sinh viên và giới thiệu bài hướng dẫn bởi Công ty G.A.Consultants Việt Nam.