Menu
  
Tin tức sự kiện

[Quà mừng tuổi mới] ​UEF – “Ngôi nhà” đầy kỷ niệm về một thời tuổi trẻ năng động, nhiệt huyết

05/09/2022
Chưa đầy 1 tháng nữa, UEF sẽ bước sang cột mốc quan trọng – Kỷ niệm 15 năm thành lập trường (24/9/2007 - 24/9/2022). Một nơi được gọi là “Nhà” với các bạn sinh viên, UEF chứa đựng tri thức, kỷ niệm, cảm xúc và những lời tri ân. Trong không khí chào đón tuổi mới, Nhà UEF đã nhận được nhiều tâm sự, câu chuyện, suy nghĩ của các bạn sinh viên về nơi mình gắn bó. Đây là những “món quà tinh thần” dành tặng UEF – một mảnh ghép trong tuổi trẻ của các bạn.
Dưới đây là món quà của bạn Nguyễn Huy Vũ - Khoa Luật dành tặng "người bạn lớn" nhân dịp sinh nhật tuổi 15.
 
 
--------
 
Tôi, Nguyễn Huy Vũ – sinh viên năm 4, Phó Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Luật, mang trong mình nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ. Đặc biệt hơn, tôi có niềm đam mê và đã gắn bó với các hoạt động, chương trình về thể thao của trường ở vai trò là một vận động viên trong 3 năm liên tiếp, khi nhắc lại, trong tôi luôn mang rất nhiều cảm xúc. Trong tất cả các sân chơi có dấu ấn của tôi, Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF có lẽ là nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm nhất.
Đối với tôi, đây không chỉ là một sân chơi rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi chứa đựng những vui, buồn cùng anh em, bạn bè; là cơ hội thể hiện một tình yêu, một quyết tâm, một mục tiêu chung để mang về kết quả – đó cũng chính là sợi dây kết nối đam mê, sự đoàn kết, đồng lòng của sinh viên trong Khoa, trong Nhà trường.
 


Olympic UEF là nơi lưu giữ nhiều ký ức thanh xuân
 

Năm 2022 chắc hẳn một năm đầy ý nghĩa đối với ngôi nhà thứ 2 của tôi – Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khi chính thức tròn 15 tuổi. Con số 15 năm chưa phải là quãng thời gian quá dài nhưng chắc chắn đó là cột mốc đánh dấu một hành trình phát triển đầy rực rỡ với biết bao sự nỗ lực, phấn đấu để trưởng thành, đơm hoa kết trái cho ra những “quả ngọt” như ngày hôm nay. Đồng thời, đó cũng là kết quả của sự đoàn kết, quyết tâm của cả một tập thể để kế thừa và phát huy thành quả của các thế hệ đi trước. Để rồi khi nhìn lại, tất cả đều có quyền tự hào về những gì đã cùng trải qua. Con đường ấy không bằng phẳng nhưng là con đường đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.
Qua 3 năm gắn bó, tôi cảm nhận được rõ về sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên khi luôn lấy người học làm trọng tâm để phát triển, luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến sinh viên. Qua mỗi năm ngày càng hoàn thiện về chất lượng trong công tác tổ chức cũng như chăm sóc đời sống tinh thần của sinh viên rất chu đáo. Bên cạnh đó, những tình cảm, sự theo dõi, quan tâm sát sao từ quý thầy cô lãnh đạo khoa trong từng hoạt động cũng chính là nguồn động lực to lớn để những vận động viên chúng tôi tự hào mang màu cờ sắc áo, cống hiến và thi đấu hết mình. 
 

Những thành quả nhỏ là món quà gửi tặng "người bạn lớn" nhân sinh nhật lần thứ 15
 
Nhân 15 năm Ngày thành lập UEF (24/9/2007 – 24/9/2022), tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Xin kính chúc quý thầy cô, cán bộ, giảng viên, nhân viên luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người. Chúc Nhà UEF của chúng ta ngày càng năng động, phát triển bền vững, khẳng định được chất lượng, vị thế trong nước và quốc tế. Các thế hệ sinh viên chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, nghiên cứu, rèn luyện để đạt những thành tựu góp phần vào sự thành công của công tác giáo dục, vào thành tích thi đua chung của khoa và Nhà trường.
Những nỗ lực, thành quả mà bản thân tôi đạt được cũng chỉ là những điều vô cùng nhỏ bé. Song, đây là món quà tươi đẹp nhất của thanh xuân mà tôi muốn gửi tặng đến “người bạn lớn” nhân dịp bước sang “tuổi mới”. 
Chúc mừng sinh nhật UEF thân yêu!
 
Nguyễn Huy Vũ – Sinh viên Khoa Luật
TIN LIÊN QUAN