Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF cùng chia sẻ giọt máu nghĩa tình, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng thời Covid

08/06/2021
Hiện nay, Ngân hàng máu Thành phố đang trong tình trạng thiếu máu trầm trọng vì các hoạt động hiến máu dường như bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, điều này ảnh hưởng rất lớn tới việc điều trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện, cơ sở y tế.
Nhằm góp sức vì cộng đồng và thể hiện thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày 11/6 sắp tới, Nhà UEF sẽ tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện - giọt máu nghĩa tình". 
 


Các đợt hiến máu luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia của CB-GV-NV và sinh viên Nhà UEF  
 
Ngày 3/6, Ủy ban Nhân dân Thành phố cũng đã ban hành văn bản khẩn kêu gọi các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương vận động hiến máu nhân đạo. Để nhân rộng tinh thần tình nguyện, mang những giọt máu nghĩa tình đến với cộng đồng, các bạn sinh viên, các thầy cô là cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF sẽ chung tay thực hiện nghĩa cử cao đẹp này. 
Ngay từ bây giờ đến hết 16g00 ngày 10/6, các thành viên Nhà UEF có thể đăng ký tham gia hoạt động thiết thực này. 
 
 
Thời gian hiến máu: 6g30 đến 10g30 thứ Sáu, ngày 11/6/2021.
Địa điểm: Tầng 15, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
 
Một số lưu ý khi tham gia hiến máu:
 
  • Phải nghiêm túc thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế và các yêu cầu về phòng chống dịch;
  • Tham gia hiến máu đến đúng giờ làm thủ tục theo hướng dẫn của Ban Tổ chức;
  • Trước khi hiến máu uống nhiều trà đường do Ban Tổ chức cung cấp;
  • Nên ăn nhẹ trước khi hiến máu 1 đến 2 giờ, trước ngày hiến máu 01 ngày không được làm việc quá sức, thức khuya, không uống rượu, bia, uống thuốc,… nhằm đảm bảo chất lượng máu tốt nhất.
 
Mọi ý kiến thắc mắc, các thầy cô và các bạn sinh viên vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện BTC để được giải đáp kịp thời nhất: Thầy Nguyễn Huy Thanh – Phòng CTSV: 0909550983; Thầy Nguyễn Hữu Nghi – Phòng CTSV: 0395675868.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN