Menu
  
Tin tức sự kiện

Lộ diện câu lạc bộ thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật được yêu thích nhất

07/06/2021
Sau thời gian bình chọn cho các câu lạc bộ (CLB) thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật từ ngày 1/6 đến 5/6, Sunburst Music Club đã được “xướng tên" ở vị trí CLB yêu thích nhất. 
Sunburst Music Club là CLB biểu diễn âm nhạc được thành lập và ra mắt vào tháng 9/2020 với 5 thành viên. Bằng đam mê và tinh thần không ngại khó khăn, sau một tháng ra mắt, Sunburst Music Club đã bắt đầu nhận lời mời biểu diễn từ các khoa và được sự đón nhận của đông đảo UEFers.
 
Sunburst Music Club dẫn đầu bình chọn với sức hút từ phong cách biểu diễn ấn tượng 
 
Thu hút bởi những tài năng âm nhạc như trống, guitar, vocal,... các bạn được biểu diễn ở các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài trường. Đến tháng 4/2021, thành viên CLB đã tăng lên đến 19 người. 
Với 1303 lượt bình chọn, Sunburst Music Club trở thành CLB được yêu thích nhất ở lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật. Giữ vị trí thứ 2 là CLB S.E.U - Screaming Eagles of UEF với 1066 lượt bình chọn. CLB Hunter Cheerleading Squad đứng thứ 3 khi có 530 lượt bình chọn. 
 

S.E.U - Screaming Eagles of UEF và Hunter Cheerleading Squad là CLB đứng thứ 2 và 3 
 
Sau thời gian bình chọn của các CLB thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật, “Club Awards 2021” tiếp tục mở cổng bình chọn cho các CLB thuộc lĩnh vực Tình nguyện, thời gian bình chọn từ ngày 6/6 đến 10/6. 
Các bạn sinh viên sẽ xem video và tham gia bình chọn cho câu lạc bộ yêu thích theo các bước sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/vhnt

Bước 2: Click vào câu lạc bộ bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của câu lạc bộ hiện ra. Để bình chọn cho câu lạc bộ yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Sinh viên cũng cần lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 câu lạc bộ, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều câu lạc bộ. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN