Menu
  
Tin tức sự kiện

Tour seminar nhiều kiến thức và kỷ niệm của sinh viên khoa Quản trị du lịch - khách sạn tại Vũng Tàu

20/04/2022

Với phương châm thực tế hóa lý thuyết, tại UEF, bên cạnh những giờ học tập trên giảng đường, một “đặc sản” không thể thiếu đó chính là những trải nghiệm thực tiễn mà Nhà trường mang đến cho sinh viên. Đặc biệt là đối với những ngành học cần tính trải nghiệm cao như du lịch - nhà hàng - khách sạn.
Vừa qua, các bạn sinh viên khóa 2020 của khoa Quản trị du lịch - khách sạn (FTHM) đã hoàn thành chuyến tham quan, học tập thực tế tại thành phố biển Vũng Tàu. Từ ngày 18 đến ngày 19/4, tour seminar tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu đã để lại cho FTHMers những kỷ niệm đẹp cùng thầy, cô, bạn bè. Hơn hết là kinh nghiệm nghề nghiệp đáng giá từ người thật, việc thật. 
 

Chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm mang lại nhiều trải nghiệm cho sinh viên khóa 2020

Hành trình trải nghiệm bắt đầu tại khu vực tiền sảnh khách sạn. Đây được xem là bộ mặt của khách sạn trong việc giao tiếp, tạo mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác. Ở đây, các bạn đã được gặp gỡ và học việc tại quầy lễ tân cùng nhân viên khách sạn.
Tiếp theo đó, UEFers đã được quan sát và nhanh chóng tiếp cận với khu vực buồng phòng. Từ vật dụng, trang thiết bị đến cách dọn phòng, trải ga nệm, trang trí phòng,... các bạn đã được hướng dẫn cặn kẽ công việc của một Housekeeping chuyên nghiệp.
 

Học từ người thật, việc thật là cách để sinh viên bắt nhịp nhanh chóng cùng nghề nghiệp
 

Đối với các khách sạn sang trọng, F&B là một khu vực đặc trưng không thể thiếu. Khu vực này của Fusion Suites Vũng Tàu, FTHMers không chỉ đã được hướng dẫn cách setup bàn tiệc mà sau đó, tự tay các bạn cũng đã được trải nghiệm nghiệp vụ này.
Tuy rằng chỉ vừa được học việc trực tiếp cùng nhân viên khách sạn trong thời gian ngắn nhưng với vốn kiến thức nền tảng cùng những dịp thực hành tại trường, UEFers đã thể hiện sự khéo léo của mình, thành quả là những bàn tiệc xinh xắn, chỉn chu và chuyên nghiệp đã được hoàn thành. Qua đây có thể thấy rõ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và nhạy bén trong công việc của sinh viên Nhà UEF.
Khu vực cuối cùng mà sinh viên ghé đến là nơi dành cho các tín đồ của môn thể thao bơi lội, thể hình và làm đẹp - Khu giải trí có tích hợp sẵn đầy đủ tiện nghi hiện đại dành cho khách hàng.
 

Sinh viên UEF tự tin học tập, chia sẻ cùng doanh nghiệp
 

Là đại diện khách sạn, đồng hành với các bạn sinh viên UEF trong đợt tham quan, học tập lần này, ông Clayton Mervyn Clayton - General Manager Fusion Suites cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng về tác phong và sự hăng hái, nhiệt tình của các bạn sinh viên từ khi các bạn đến khách sạn. Các bạn đã đặt ra nhiều câu hỏi chuyên ngành thú vị, đó chắc chắn là một trải nghiệm rất tốt cho khách sạn chúng tôi và cho cả sinh viên. Tôi nghĩ Nhà trường đã tạo một trải nghiệm rất tốt, khi các bạn được học tập tại các bộ phận khác nhau và hiểu được sự vận hành của khách sạn sẽ rất hữu ích cho quá trình đào tạo và phát triển của sinh viên”. 
 

FTHMers cũng được trực tiếp thực hành set up bàn tiệc dưới sự hướng dẫn của "tiền bối" trong nghề
 

Khoảnh khắc đẹp và sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ của nhiều bạn sinh viên có lẽ là đêm gala cuối ngày. Tạm gác lại chuyện học tập, các thành viên trong đoàn đã có một buổi tiệc chill hết cỡ. Hoạt động này cũng là sợi dây gắn kết hiệu quả giữa các bạn sinh viên với nhau; giữa FTHMers cùng các anh, chị tại khách sạn và càng thêm thắt chặt tình cảm thầy trò UEF.
 

Đêm Gala hoành tráng gắn kết các thành viên Nhà UEF cùng doanh nghiệp
 

Các bạn được trao giấy chứng nhận sau khi hoàn thành tour trải nghiệm thực tế
 

Ngoài ra, trong chuyến đi, các bạn cũng đã có những khoảng thời gian được tự do khám phá cảnh sắc thiên nhiên, thưởng thức những món ăn tươi ngon của thành phố biển Vũng Tàu.
Với tour seminar khách sạn này, các bạn sinh viên khóa 2020 đã tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, học hỏi kinh nghiệm từ các anh, chị đi trước. Những bài học thu được sẽ hỗ trợ tích cực các bạn trong học tập, kỳ thực tập sắp tới và xa hơn là công việc sau này. 
 

Fusion Suites là một thương hiệu khách sạn ở Vũng Tàu với thiết kế độc đáo, có 10 hồ bơi riêng ở mỗi tầng. Khách sạn có tất cả 170 phòng với các loại phòng như căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ mini và các phòng deluxe. 
Thương hiệu Fusion được xây dựng dựa trên phong cách sống đề cao sức khoẻ, lối sống lành mạnh và khách sạn có chương trình spa trị liệu bao gồm trong giá phòng. Đây một chương trình ưu đãi độc đáo và đặc biệt chỉ dành cho khách hàng tại Fusion. 


Tin: Quy Nguyễn

Ảnh: Quang Phạm

TIN LIÊN QUAN