Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Quản trị kinh doanh sẵn sàng "kick-off" cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên năm học mới

03/11/2021
Nhiều hoạt động bổ ích từ học thuật cho đến kỹ năng, giải trí trong năm học mới 2021 - 2022 đã được các khoa, viện Nhà UEF tổ chức thành công trong thời gian qua, trong đó không thể không nhắc đến phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên.
Với mong muốn khích lệ sinh viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, vào ngày 7/11 sắp tới, khoa Quản trị kinh doanh sẽ tổ chức buổi Kick-off cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2021-2022. 
Buổi phát động này sẽ có sự đồng hành của 3 khách mời: ThS. Trần Đức Sự - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ (thuộc Thành Đoàn TP.HCM), ThS. Trần Anh Tùng – Giảng viên ngành Quản trị kinh doanh và bạn Đặng Ngọc Minh Thư – Sinh viên khóa 2018 khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông – Gương mặt tiêu biểu trong các cuộc thi, giải thưởng nghiên cứu khoa học từ cấp trường, Euréka đến cấp Bộ. 
 
 
Với những kinh nghiệm của mình, ThS. Trần Đức Sự sẽ “bật mí” cho các bạn sinh viên lý do tại sao phải nghiên cứu khoa học và vì sao phải tham gia cuộc thi này ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Nhờ đó, các bạn sẽ có thêm động lực và tự tin hơn trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân, ThS. Trần Anh Hùng sẽ mang đến góc nhìn về cấu trúc của một bài nghiên cứu khoa học và các bước cần thực hiện. Những chia sẻ của thầy hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên nắm rõ, vững bước hơn trong hành trình tham gia cuộc thi.
 

Sinh viên UEF tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học trong các năm qua
 
Đặc biệt, với kinh nghiệm "chinh chiến" ở nhiều cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên, bạn Minh Thư sẽ mang đến những chia sẻ và bài học mà bản thân đã đúc kết được sau quá trình học tập và nghiên cứu của mình. Là một tiền bối đi trước, chắc chắn Minh Thư sẽ truyền cảm hứng cho các "hậu bối", cách tư duy đúng đắn khi tham gia cuộc thi.
Để lắng nghe những câu chuyện bổ ích cùng nhiều góc nhìn mới mẻ xoay quanh cuộc thi nghiên cứu khoa học, các bạn sinh viên có thể theo dõi chương trình vào lúc 9g00 ngày 7/11 trên kênh fanpage FBA – Khoa Quản trị kinh doanh. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN