Menu
  
Tin tức sự kiện

Khép lại “YouBranding 2021” với màn bứt phá tự tin, bản lĩnh của “chiến binh” năm hai ngành Marketing

17/07/2021
Diễn ra với hình thức trực tuyến nhưng không mất đi sự hấp dẫn bởi quá trình chuẩn bị công phu, tâm huyết của Ban tổ chức, hơn hết là sự chỉn chu, quyết tâm của các thí sinh trong bối cảnh nhiều thử thách, Chung kết cuộc thi YouBranding 2021 – Xây dựng thương hiệu cá nhân đã diễn ra thành công, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo thành viên Nhà UEF vào tối nay (17/7). 
 
Dù tổ chức trực tuyến nhưng sân khấu được Ban tổ chức đầu tư công phu, kỹ lưỡng
 
Trước khi bước vào “sàn chiến”, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “YouBranding là sân chơi học thuật của nhà UEF về xây dựng thương hiệu cá nhân. Ngày nay, thương hiệu hay nhân hiệu đóng một vai trò quan trọng của một doanh nghiệp, tổ chức. UEF là nơi đào tạo các nhà quản lý tương lai nên cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế, là hành trang để các bạn tự tin bước vào đời”.
Đội ngũ “cầm cân nẩy mực” tại chặng đua quyết định là những gương mặt quen thuộc, đồng hành cùng các bạn ở những vòng thi và hoạt động training trước đó như: Á hậu doanh nhân - CEO Nguyễn Thái Ngân - Nhà sáng lập hệ thống Tatu Group; Á hậu Quý bà Thế giới – CEO Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương; Nhà báo - MC Phước Lập; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phan Bảo Giang - Phó Trưởng khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông UEF.
 
Đội ngũ Ban giám khảo giàu chuyên môn tại đêm Chung kết
 
Ngoài ra, vòng Chung kết còn có sự xuất hiện của các doanh nhân, những người thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: MC Xuân Hiếu; Bác sĩ Thắng Nguyễn - Chủ tịch CLB Doanh nhân Phong cách (BSA), Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân huyện Nhà Bè, Nhà sáng lập NBIYAN; Bà Trần Thị Minh Yến - CEO & Founder Mikian service & consultant CO; ThS. Sử Đình Khoa - Giám đốc Trung tâm Sunny English MQA, Giám đốc Dự án giáo dục Trung tâm đào tạo Hợp tác quốc tế VIT; Ông Phan Việt Thắng - Founder & CEO The Suits House; Bà Nguyễn Thị Bảo Trâm – Giám đốc Công ty TNHH Giải trí Việt Com.
Ở chặng đua quan trọng này, các thí sinh đã có 7 phút để trình bày kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân trong vòng 10 năm tới của mình (Bạn có đặc tính khác biệt gì?, Bạn mang lại giá trị hay lợi ích gì cho người khác, cộng đồng?, Bạn làm gì để hấp dẫn người khác, cộng đồng?,…) và có 8 phút trả lời các câu hỏi từ Ban giám khảo thông qua clip giới thiệu bản thân trong vòng 30 giây đã được các bạn thực hiện trước đó. 
 
Top 11 thí sinh trên tranh tài tại đêm Chung kết
 




 Mỗi "chiến binh" đều trưởng thành hơn qua từng vòng thi
 
Theo đó, trước Ban giám khảo và đông đảo thầy cô, sinh viên Nhà UEF đồng hành, theo dõi, mỗi một thí sinh đều thể hiện được đích đến và hành trình đi đến mục tiêu xây dựng thương hiệu cá nhân của bản thân. Dù là một Giám đốc Marketing, Giám đốc công ty giải trí hay một Logistics Manager, một ông chủ thương hiệu thời trang, một nhà đầu tư, Tiktoker nổi tiếng,... các bạn đều lột tả được sự đam mê, quyết tâm, chủ động, trách nhiệm, sự tử tế trong từng cột mốc của kế hoạch cuộc đời. Những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân được nhìn nhận và có hướng cải thiện phù hợp. Nhiều thí sinh gây xúc động bởi những thông điệp gần gũi, chân thực, gắn với bối cảnh hiện tại của xã hội.
 





Các thí sinh tự tin trình bày trước Ban giám khảo
 




Để làm rõ hơn thông điệp của các thí sinh, Ban giám khảo đã nhận xét và đặt ra nhiều câu hỏi
 
Chinh phục Ban Giám khảo, đặc biệt là MC - Nhà báo Phước Lập – người trực tiếp đặt câu hỏi tình huống cho mình, thí sinh Trương Thanh Vân – sinh viên năm 2 ngành Marketing UEF đã giành được ngôi vị Quán Quân với lối diễn đạt sắc sảo, thông điệp mạnh mẽ, quyết liệt và giàu tính khả thi cho kế hoạch 10 năm phấn đấu vươn đến hình ảnh Giám đốc Marketing - CMO. Cô bạn luôn sống và học tập với tâm niệm: thách thức bản thân là cách để tỏa sáng.
 


Trương Thanh Vân - Quán quân YouBranding 2021
 
Á quân YouBranding 2021 thuộc về bạn Trịnh Hoài Nam; bạn Đặng Phạm Vân Anh về đích với vị trí thứ 3 và các bạn Trần Nhân Nghĩa, Phạm Thị Minh Anh và Nguyễn Vũ Thùy Trang đồng giải Tư chung cuộc.
 


Xin chúc mừng tất cả các bạn thí sinh của cuộc thi năm nay
 
Vậy là hành trình YouBranding 2021 đã về đích thành công và lan tỏa được những giá trị, sắc màu của UEFers đến với cộng đồng.
Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, đây không chỉ là sân chơi học thuật mà còn là môi trường trải nghiệm, là cơ hội để các bạn sinh viên vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế, khai thác tiềm năng và phát triển bản thân trong thời kỳ hội nhập. Tin rằng, đây sẽ là sân chơi học thuật luôn đồng hành với các bạn sinh viên Nhà UEF trong những năm tiếp theo.
 
 
Hành trình YouBranding 2021 - Video: Ban Tổ chức
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN