Menu
  
Tin tức sự kiện

Khép lại vòng Show Host - Zone, top 10 thí sinh tiềm năng bước tiếp vào vòng O - Zone

15/12/2022
Hành trình tìm kiếm tài năng MC “Mic Zone Contest 2022” đã đi được một nửa chặng đường. Vượt qua 2 vòng thi với những thử thách về tạo dấu ấn cá nhân và tư duy biên tập, top 16 thí sinh tiếp tục thể hiện bản lĩnh sân khấu, khả năng tương tác cùng bạn dẫn và khách mời ở vòng Show Host – Zone, diễn ra vào tối qua - 14/12.
 

Vòng Show Host - Zone đã khép lại thành công và tìm ra top 10 thí sinh vào vòng trong 
 
Với chủ đề “Những vì tinh tú UEF", tại vòng thi Show Host - Zone, các bạn thí sinh được chia thành 8 cặp và dẫn một talkshow. Mỗi talkhsow có sự xuất hiện của một vị khách mời là giảng viên, cựu sinh viên hoặc sinh viên tiêu biểu của UEF như: ThS. Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên - Trợ lý Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Thị Bích Ly - Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất, ThS. Phan Nhân - Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế, anh Hoàng Bá Minh - Quán quân S-Debate 2018, cựu sinh viên khóa 2017, bạn Trần Hoài Phương - Miss Eco Asia, Miss Eco International 2022,…
Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” ở vòng thi này là: ThS. MC Nguyễn Hoàng Vũ - Giám khảo đồng hành, BTV - MC Kiều Hải Chuyên và ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng Khoa Marketing.
 

Đại diện Ban tổ chức tặng thư cảm ơn đến Ban giám khảo và các khách mời
 
Đối với những người làm nghề cầm mic, talkshow là thể loại cần kết hợp rất nhiều kỹ năng như: tư duy biên tập, cách sử dụng câu từ, kỹ năng khai thác cảm xúc nhân vật,... Vì vậy, người dẫn dắt talkshow rất cần sự khéo léo và tinh tế.
Dẫn đơn đã khó, dẫn đôi lại càng khó hơn, đòi hỏi các thí sinh phải có sự ăn khớp với bạn dẫn để dẫn dắt khán giả qua từng cung bậc cảm xúc của chương trình. Mặc dù vậy, các cặp thí sinh đã làm rất tốt phần thi của mình và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ Ban giám khảo. Bằng lối dẫn dắt khéo léo, duyên dáng, đôi khi hài hước, vui nhộn đến từ các cặp thí sinh, những câu chuyện chưa bao giờ được kể từ khách mời đã được tiết lộ.
 
  






Các cặp thí sinh thể hiện sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng trong việc dẫn talkshow
 


Giám khảo đưa ra nhiều nhận xét, góp ý cho các thí sinh
 
Được biết, trước khi diễn ra vòng Show Host - Zone, các thí sinh đã được tham gia một buổi tập huấn cùng chuyên gia nhằm trang bị thêm kiến thức về xu hướng phát triển của chương trình truyền hình, chương trình phát thanh và sự kiện hiện nay, đồng thời, bồi dưỡng kỹ năng tổ chức và dẫn talkshow thú vị, thu hút.
Kết thúc vòng Show Host - Zone, Ban Giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh vào vòng O - Zone (vòng Chung kết), bao gồm 8 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi cặp và 2 thí sinh có điểm cao nhất trong số những thí sinh còn lại, gồm:
 
STT Họ và tên Khoa
1 Nguyễn Thị Hồng Đào  Quan hệ quốc tế
2 Đỗ Tuấn Dũng  Quản trị kinh doanh
3 Phạm Hữu Duy  Quản trị du lịch - Khách sạn
4 Nguyễn Tất Liêm  Quan hệ công chúng - Truyền thông
5 Lưu Thị Thu Liễu Quản trị kinh doanh
6 Phạm Thành Nam Marketing
7 Nguyễn Doãn Mai Phương  Kinh tế
8 Trần Phương Thảo Quan hệ công chúng - Truyền thông
9 Phan Tấn Tú  Quan hệ công chúng - Truyền thông
10 Hứa Thị Thúy Vy Quan hệ quốc tế
 
Mic Zone Contest 2022 là sân chơi dành cho các bạn sinh viên UEF có niềm đam mê cầm mic. Với thông điệp "Be who you want to be”, cuộc thi muốn truyền động lực đến thế hệ Gen Z đừng ngần ngại, hãy cất vang giọng nói truyền cảm và trở thành phiên bản tự tin nhất của chính mình. Với tinh thần đó, chúc các bạn sẽ tự tin tỏa sáng tại đêm Chung kết sắp tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN