Menu
  
Tin tức sự kiện

​Đoàn viên, thanh niên UEF nâng cao kiến thức về Luật giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

22/03/2021
Chiều ngày 20/3 vừa qua, Đoàn trường UEF phối hợp cùng với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến tổ chức chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho Đoàn viên, thanh niên UEF. 
Chương trình có sự tham dự của Thượ
ng úy Bùi Khắc Huy - Đội CSGT Công an Quận Bình Thạnh, anh Nguyễn Trường Ân - Hướng dẫn viên lái xe an toàn từ Honda Phát Tiến, đồng chí Nguyễn Hoàng Đan Khanh - Bí thư Đoàn Phường 15, Quận Bình Thạnh. 
 

Các khách mời chia sẻ những kiến thức về giao thông cho các bạn sinh viên
 
Trong buổi tập huấn, các bạn Đoàn viên, thanh niên và sinh viên UEF đã được Thượng úy Bùi Khắc Huy chia sẻ những kiến thức về Luật giao thông đường bộ. Từ đó, các bạn nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông.
Bên cạnh đó là những kiến thức về kỹ năng lái xe an toàn đến từ anh Nguyễn Trường Ân. Thông qua hoạt động, các bạn đã có sân chơi bổ ích để giao lưu học hỏi, đồng thời nâng cao tinh thần, trách nhiệm của người trẻ trước các vấn đề xã hội quan tâm.
 
 
Đây là hoạt động bổ ích cho Đoàn viên, thanh niên Nhà UEF
 
Để đảm bảo người tham dự nắm được các thông tin tập huấn, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát các kiến thức về Luật và kiến thức giao thông cho Đoàn viên, thanh niên UEF sau phần chia sẻ lý thuyết. 
Đáng chú ý, các bạn còn mang về những phần quà từ đơn vị đồng hành khi tham gia phần thực hành kỹ năng lái xe an toàn. 
 
 
Các bạn được thực hành lái xe an toàn ngay tại sân trường UEF
  
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN