Menu
  
Tin tức sự kiện

Khép lại học kỳ doanh nghiệp, ​Dai-Ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết thực tập cho UEFers

24/06/2022
Quý 2 - 2022 vừa qua, sinh viên UEF đã tham gia học phần thực tập tại các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam. Sau 3 tháng triển khai chương trình thực tập, vào ngày 23/6, Dai-Ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết chương trình Thực tập sinh 2022 cho 16 bạn sinh viên UEF đang thực tập tại đây.
Chương trình có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; Ban Lãnh đạo và các cấp quản lý của Dai-Ichi Life Việt Nam. 
 
tongket-thuctap-Dai-Ichi Life
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ về quá trình thực tập của sinh viên UEF 
 
Là một trong những doanh nghiệp đối tác chiến lược của UEF, Dai-Ichi Life Việt Nam đã tạo cơ hội trải nghiệm dành cho sinh viên trường đủ tiêu chuẩn đến làm việc tại Văn phòng công ty, qua đó giúp các bạn vận dụng kiến thức, kỹ năng đã lĩnh hội tại Nhà trường để ứng dụng cho công việc thực tế, bước đầu xây dựng con đường nghề nghiệp và phát triển bản thân sau khi ra trường. 
Tại buổi Lễ tổng kết thực tập, ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao sự thể hiện nghiêm túc, chăm chỉ của các bạn tại môi trường làm việc chuyên nghiệp của Dai-Ichi Life Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với hoài bão cùng sức trẻ đầy năng động và sáng tạo của thế hệ sinh viên trong thời đại mới, các bạn sẽ là những người nắm giữ chìa khóa thành công và trở thành lực lượng lao động chủ chốt cho tương lai, sẵn sàng đóng góp sức và tài cho xã hội”. 
 

Đại diện UEF, ông Đỗ Quốc Anh gửi lời cảm ơn và nhấn mạnh sự gắn kết giữa Nhà trường và Dai-Ichi Life Việt Nam 
 
Sau thời gian thực tập tại đây, bạn Trần Hải Duyên cảm nhận: “Môi trường doanh nghiệp hoàn khác so với trường học, tại đây mỗi người đều có nhiệm vụ riêng và chú tâm vào công việc của mình. Khi bắt đầu thực tập, em rất ngại và không biết giao tiếp như thế nào cho hợp lý, nhưng sau đó em đã chủ động hơn trong mọi vấn đề, hỏi những điều mà em không hiểu rõ và chủ động đề xuất sự hỗ trợ nếu anh chị cần”. 
 



Các bạn sinh viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập 
 
Sau những chia sẻ chân tình, gắn kết, 16 bạn thực tập sinh tại Dai-Ichi Life Việt Nam đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập, chính thức khép lại một học kỳ đặc biệt ngoài giảng đường với sự hướng dẫn, hỗ trợ tích cực từ phía doanh nghiệp. 
 



Những kiến thức học được từ kỳ thực tập giúp các bạn phát triển nhiều hơn trong tương lai 
 
Bên cạnh học kỳ doanh nghiệp, các chương trình hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và UEF sẽ góp phần đào tạo các thế hệ trẻ “công dân toàn cầu”, năng động, thích ứng nhanh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mới của thị trường trong nước và quốc tế đang thay đổi nhanh chóng từng ngày.
 
TT. TT-TT
Ảnh: Dai-Ichi Life Việt Nam
TIN LIÊN QUAN