Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng đón chờ những màn đối đầu kịch tính trong chặng về đích cuộc thi "Strategist Pro" 

06/05/2022

Được chính thức khởi động từ đầu tháng 1, đến nay, sân chơi học thuật “Strategist Pro - Bản lĩnh nhà quản trị" do khoa Quản trị kinh doanh tổ chức đã cận kề vạch đích. Vòng Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào chiều 14/5 tới đây, UEFers hãy cùng đón theo dõi và cổ vũ cho đội thi mình yêu thích nhé.
 

Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 14/5 tới đây
 

Gần 4 tháng diễn ra, các bạn thí sinh đã thể hiện bản lĩnh qua từng vòng thi, để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo, thầy cô đồng hành. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã được tham gia những buổi truyền lửa từ các nhà lãnh đạo, quản trị hàng đầu, được tham gia các buổi training kỹ năng và công cụ phân tích dữ liệu kinh doanh, định hướng chiến lược, công cụ chiến lược. Ngoài ra, quá trình tham quan trực tiếp doanh nghiệp giúp thí sinh quan sát, học hỏi thêm nhiều kiến thức giá trị.
 

banket-strategist  pro  2022

banket-strategist  pro  2022banket-strategist  pro  2022

Tại vòng Bán kết, các đội thi đã thể hiện rất tốt phần thi của mình và nhận được nhiều bài học giá trị từ nhận xét của Ban giám khảo
 

Từ đó có thể thấy, góp mặt trong chặng đua cuối cùng, top 5 đội thi đã rất nỗ lực để vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”. Với các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng đã tích lũy được qua từng vòng thi, hoạt động, vòng Chung kết hứa hẹn sẽ là cuộc thi tài hấp dẫn, gay cấn. Được biết tại vòng Chung kết, các đội thi sẽ trải qua 3 nội dung: trắc nghiệm kiến thức nhanh, giải pháp kinh doanh và biện luận. 
 

Trước đó, các bạn thí sinh đã được Ban tổ chức tạo điều kiện để tham quan trực tiếp và thực hành tại doanh nghiệp
 

Càng tiến gần vòng thi quyết định, sức nóng của cuộc thi ngày càng tăng. Những thử thách nào đang đón đợi các "chiến binh" Strategist Pro? Ngôi vị Quán quân sẽ gọi tên nhân vật nào?. Cùng tìm câu trả lời vào chiều thứ Bảy tuần sau nhé!

TT.TT-TT
 

TIN LIÊN QUAN