Menu
  
Tin tức sự kiện

CB-GV-NV Nhà UEF sẽ được trang bị kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn và hiệu quả

09/11/2021
Nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng mạng xã hội hiệu quả, an toàn, đặc biệt là góp phần hỗ trợ người dùng áp dụng vào công việc tốt hơn, vào ngày 12/11 sắp tới, Văn phòng trường sẽ tổ chức workshop “Kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả trong hoạt động giáo dục”
Chuyên gia chia sẻ trong chương trình là ông Khuất Quang Hưng – Giám đốc đối ngoại, Truyền thông Nestle Việt Nam.
Trong bối cảnh phát triển của nền tảng đa phương tiện, mạng xã hội là nơi giúp mọi người trao đổi và tiếp thu thông tin. Tuy nhiên, khi thông tin càng phát triển, hiện tượng “nhiễu” vì thế cũng xảy ra. Luật an ninh mạng ra đời để quản lý sự sai lệch thông tin trên mạng xã hội, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả. Với hoạt động giáo dục, những thông tin đặc biệt đòi hỏi sự chính xác và an toàn. 
 
Diễn giả Khuất Quang Hưng sẽ mang đến những kiến thức bổ ích về kỹ năng sử dụng mạng xã hội. Ảnh: Cafebiz 
 
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đối ngoại và truyền thông, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển hình ảnh công ty/tổ chức thông qua các hoạt động truyền thông chiến lược, quan hệ công chúng, quan hệ Chính phủ, quản trị danh tiếng và xử lý khủng hoảng, ông Khuất Quang Hưng sẽ mang đến workshop những chia sẻ bổ ích về mạng xã hội nói chung và kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả nói riêng, đặc biệt là trong hoạt động giáo dục. Từ đây, CB-GV-NV của UEF sẽ vận dụng được kinh nghiệm của chuyên gia để hỗ trợ công việc hiệu quả hơn khi sử dụng mạng xã hội.  
 
 


UEF thường xuyên tổ chức các hoạt động bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho CB-GV-NV 
 
Workshop sẽ được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom vào lúc 16g00 ngày 12/11. Bên cạnh những workshop bồi dưỡng kỹ năng, UEF cũng thường xuyên tổ chức các khóa học ngoại khóa cho tập thể CB-GV-NV nhằm nâng cao nghiệp vụ và phát triển toàn diện. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN