Menu
  
Tin tức sự kiện

Cập nhật nhanh lịch thi đấu các môn thi khởi động "Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF 2021”

20/03/2021
"Olympic UEF” là giải thể thao sinh viên lớn nhất năm, góp phần phát hiện tài năng, nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực dành cho sinh viên UEF. Với sự trở lại quy mô lớn trong năm 2021 này, giải đấu đang được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trường.
 


Olympic UEF là hoạt động thể thao lớn nhất năm dành cho sinh viên trường
 
Sau thời gian mở đăng ký và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên, giải đấu sẽ được chính thức khai mạc vào chiều mai - 21/3. Với nguồn năng lượng của sức trẻ và tinh thần năng động của UEFers, buổi lễ khai mạc hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí vô cùng sôi nổi trong tháng thanh niên này.
 


Khai mạc hội thao sinh viên - Olympic UEF 2020
Các vận động viên sẽ thi đấu bộ môn Kéo co vào ngày khai mạc 21/3 tới

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho phần thi đấu của mình, các đội cần cập nhật lịch thi đấu để lên thời gian luyện tập phù hợp và tiến hình thi đấu theo đúng thời gian.
Lịch thi đấu của các môn thi khởi động Giải: 
   
Được biết, đến với mùa giải năm nay, các bạn sinh viên sẽ được tham gia tranh tài với đa dạng các bộ môn và hình thức thi đấu cá nhân, tập thể. Trong đó, các môn thi đấu quen thuộc như: kéo co hỗn hợp nam – nữ, bóng đá (nam/ nữ); những môn thể thao mới xuất hiện trong giải gồm: bóng chuyền nam, thể dục Aerobic, cờ vua, bóng rổ nam 3x3, nhảy dây tập thể, đá cầu. 
 
Các thành viên "gia đình" UEF cùng đón theo dõi và cổ vũ hết mình cho vận động viên Nhà mình nhé. Với những đổi mới trong giải đấu năm nay, tin rằng UEFres sẽ có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang và thể hiện tinh thần thể thao bùng nổ của mình!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN