Menu
  
Tin tức sự kiện

Các “chiến binh” của Strategist Pro đã sẵn sàng cho chặng về đích 

04/05/2022

Sau vòng Bán kết với những màn phân tích Case Study hấp dẫn, cuộc thi “Strategist Pro 2022 – Bản lĩnh nhà quản trị” đã xác định được 5 đội thi vào vòng Chung kết. Trước chặng đua cuối, chắc hẳn các bạn thí sinh đã chuẩn bị tâm lý vững vàng, sẵn sàng “bứt phá” với vai trò là những nhà tư vấn chiến lược tài ba. 
5 đội hình xuất sắc sẽ tranh tài trong vòng Chung kết gồm: RelaxNLuxury, Big 5, Symphony of Pegasus, GangBang và 4N1T.
Dự thi với tinh thần “Dám ước mơ, dám thực hiện”, đội Symphony of Pegasus chia sẻ: “Cả nhóm mong muốn được rời bỏ phiên bản cũ để trở thành một phiên bản mới tốt nhất, hoàn thiện nhất của chính mình. Đó là phiên bản Người Quản trị bản lĩnh, dám nghĩ lớn và có trách nhiệm với những quyết định, hướng đi của mình trong tương lai. Nhóm hy vọng sẽ chạm được đến “đỉnh” của cuộc thi và hứa hẹn mang đến cho tất cả quý thầy cô cùng các bạn một phần thi đáng mong chờ nhất”.
 

top5-strategist pro-Symphony of Pegasus

top5 strategist pro-gangbang

top5 strategist pro-4N1T

Các đội thi đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho vòng Chung kết sắp tới
 

Chặng đường đến với vòng Chung kết chưa bao giờ là dễ dàng, cũng như các đội thi khác, đội GangBang đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Với câu slogan “Now or Never”, cả nhóm chưa bao giờ có ý nghĩa bỏ cuộc và luôn nỗ lực dù đã gặp khó khăn khi đội thi còn 3 thành viên. Đội GangBang hy vọng với một tinh thần “thép” sẽ giúp các bạn chinh phục được vị trí Quán quân của Strategist Pro 2022.
Trong khi đó, đến với vòng Chung kết, đội 4N1T sẽ mang tinh thần “Thà không chơi, chứ đã chơi thì phải Yomost - Try one and Fight”. Tất cả đã sẵn sàng, 4N1T chỉ mong chờ chạm tay tới đỉnh vinh quang của cuộc thi.
Với đội RelaxNLuxury, cách chơi ở vòng Chung kết sẽ là “lấy áp lực làm động lực” cùng với sự bản lĩnh, trí thông minh và sáng tạo, hứa hẹn bung hết chất mình. Mang tinh thần của slogan "Have fun, gain experience and try my best”, đội cho biết cuộc chơi này là nơi đề học hỏi, trải nghiệm và mở rộng những kiến thức mới. Cùng với đó, đội Big 5 cũng gửi gắm các đội là "chơi hết mình" vì "thách thức bản thân là cách để tỏa sáng". 
 

top5 strategist pro-relaxNluxury

top5 strategist pro-big5

Vòng Chung kết hứa hẹn có những màn tranh tài hấp dẫn qua 2 phần thi 
 

Tại vòng Chung kết, 5 đội thi sẽ trải qua 2 phần thi, cụ thể: 
 

  • Phần thi 1: Giải pháp kinh doanh (8 phút trình bày, 5 phút hỏi đáp cùng Ban giám khảo): Các đội sẽ thuyết trình giải pháp của một Case Study về công ty xuất khẩu thủy sản đang gặp nhiều khó khăn về cạnh tranh gay gắt, văn hóa doanh nghiệp, đại dịch Covid-19, môi trường kinh doanh biến động. Các vấn đề trong Case Study sẽ xoay quanh: tài chính, quản trị, nhân sự, bán hàng, marketing. 
     
  • Phần thi 2: Hùng biện: Trước 48 giờ của vòng Chung kết, Ban tổ chức sẽ đưa cho các thí sinh một số đề tài về kinh doanh, quản trị, marketing, nhân sự để chuẩn bị. Vào giờ thi, các đội sẽ bốc thăm đề tài và có 5 phút hùng biện, 8 phút cùng debate với các đội khác, 2 phút để Ban giám khảo chốt lại vấn đề. Các đề tài Ban tổ chức đưa ra sẽ đảm bảo tính thú vị, hấp dẫn và thu hút được nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau, tạo điều kiện để các đội tham gia debate. 
     

Vòng Chung kết cuộc thi Strategist Pro sẽ diễn ra vào lúc 8g30 ngày 14/5, 5 đội thi đã sẵn sàng về đích, còn các bạn sinh viên đã sẵn sàng đón xem những màn tranh tài gay cấn chưa? Cùng đến theo dõi và cổ vũ tinh thần cho các đội thi ở chặng đua quan trọng này nhé! 
 

Nguyên Lê 
 

TIN LIÊN QUAN