Menu
  
Tin tức sự kiện

Có được những bí kíp này, UEFes bước đầu “ghi điểm” tại sân chơi President Competition 2022

05/05/2022

Cuộc thi tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh gương mặt thủ lĩnh xuất sắc, cũng như xây dựng đội ngũ lãnh đạo sinh viên của Nhà UEF đã mở cổng đăng ký dự thi đến hết ngày 12/5. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn đang loay hoay không biết làm thế nào để thông tin của mình trở nên nổi bật, "xịn sò" trong mắt Ban giám khảo. Nếu bạn còn đang chần chừ chưa biết trình bày những gì trong bản đăng ký tham dự cuộc thi thì đây là “tips” dành cho các bạn.
 


 

Ngày nay, chúng ta thường hay nghe đến "thương hiệu cá nhân" như là cách để mọi người xung quanh nhận diện và phân biệt người này với người khác. Thương hiệu cá nhân được thể hiện thông qua nhiều cách thức khác nhau, trong đó CV là nơi thể hiện rõ nhất dấu ấn của cá nhân bạn.
Đến với President Competition 2022, bạn đừng quên làm nổi bật CV của mình bằng những điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục, các thành tích nổi trội của bản thân,… để Ban giám khảo của vòng Lộ diện có thể hiểu hơn về bạn trước phần phỏng vấn. Hãy nhớ tổng hợp thông tin thật ngắn gọn mà vẫn làm nổi bật thế mạnh, cá tính, năng lực của mình nhé.
 

 

 

leadership camp

Bản CV ấn tượng giúp thí sinh tạo nên sự khác biệt
 

Chẳng hạn như bạn có kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm, thuyết trình, phản biện; bạn đã từng tham gia những hoạt động phong trào tại UEF cũng như tại địa phương: mùa hè xanh, hiến máu tình nguyện, tình nguyện viên phòng chống dịch Covid-19,... thì ngại gì mà không “khoe” cùng với Ban tổ chức cuộc thi đúng không nào. Đây chính là những tố chất cần có của một President - Người dẫn đầu mà Ban tổ chức tìm kiếm.
Hay như bạn biết nhìn nhận và khắc phục những điểm yếu của bản thân: nỗi sợ hãi, não cá vàng,... bằng những kế hoạch cụ thể thì cũng là một điểm cộng lớn trong mắt Ban tổ chức.
Với những lưu ý trên, các UEFers đã có thể tự tin thiết kế cho mình một CV thật "xịn sò", chuyên nghiệp để tham gia cuộc thi rồi đúng nào. Có thể nói, thông qua chiếc CV này, Ban tổ chức và Ban giám khảo sẽ hiểu bạn một cách cụ thể nhất. Chúc bạn thành công nhé!
 

Bật mí nhẹ với các bạn thí sinh, trong quá trình phỏng vấn trực tiếp tại vòng Lộ diện (vòng Loại), Hội đồng Ban giám khảo cũng có thể sẽ trao Tấm Vé Vàng cho các ứng viên xuất sắc. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho sự thể hiện tài năng của thí sinh và đồng nghĩa với việc được đặc cách vào thẳng Top 20 của vòng Thực chiến (vòng Bán kết).
 


Kim Bằng

TIN LIÊN QUAN