Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội để UEFers bộc lộ sức sáng tạo với lễ hội hóa trang “All Hallow Eve”

27/10/2022
Halloween được biết đến là một trong những lễ hội hóa trang lớn nhất ở phương Tây vào cuối tháng 10 hằng năm. Khi du nhập vào Việt Nam, lễ hội này cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Tại các trường đại học, sinh viên tích cực tổ chức, tham gia ngày hội, thể hiện tinh thần hội nhập của những người trẻ hiện đại.
Để hưởng ứng hoạt động này, đồng thời tạo thêm sân chơi cho sinh viên UEF, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Viện Quốc tế sẽ tổ chức Lễ hội hóa trang Halloween với chủ đề “All Hallow Eve” dành cho sinh viên chương trình Cử nhân quốc tế. 
 
Cuộc thi hóa trang sẽ diễn ra vào lúc 8g00 ngày 29/10 tại tầng 9, cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ
 
“All Hallow Eve” không chỉ là hoạt động chào đón Halloween mà còn tạo môi trường gắn kết, giúp UEFers phát huy sức sáng tạo và tài năng hóa trang của bản thân. Tại đây, các bạn có thể hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng, quen thuộc với những tạo hình ma mị, độc đáo.
Theo thể lệ của Ban tổ chức, mỗi lớp tham gia sẽ cử một đại diện để dự thi. Về yêu cầu trình diễn, các bạn cần make-up ấn tượng, trang phục phải được thiết kế sáng tạo và ứng dụng những vật phẩm tái chế.
 

Sử dụng những vật dụng tái chế sẽ giúp bạn ghi điểm với Ban giám khảo
 
Cách thức đăng ký dự thi:

 

- Thời gian đăng ký: 26/10/2022 - 28/10/2022.
- Sinh viên đăng ký online trên fanpage của UEF - Viện Quốc tế hoặc tại đây
Bên cạnh giải thưởng cho đội thắng cuộc, ngày hội còn mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn cổ động viên tham gia minigame. Các bạn hãy theo dõi và cập nhật thêm thông tin ở trên fanpage của Viện Quốc tế để không bỏ lỡ sự kiện hóa trang “All Hallow Eve” vào lúc 8g00 ngày 29/10 nhé. 
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN