Menu
  
Tin tức sự kiện

Các đội thi bảng Đội tuyển bốc thăm thứ tự thi đấu Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022

19/04/2022

Khép lại bảng Phong trào với các bộ môn thi đấu: nhảy dây, kéo co và cờ vua, Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022 sẽ tiếp tục quay trở lại vào ngày 15/5 tới đây với những trận tranh tài đến từ bảng Đội tuyển.
Để đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp cho giải đấu, sáng nay - 19/4, Ban tổ chức giải đã tổ chức họp kỹ thuật và tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu cho 11 khoa, viện Nhà trường.
Tham dự buổi họp có đại diện Ban tổ chức, quý thầy cô là lãnh đạo, giảng viên các khoa, viện cùng các bạn sinh viên.
 

Đại diện Ban tổ chức Giải thể thao sinh viên UEF 2022 giới thiệu và giải đáp các nội dung thi đấu bảng Đội tuyển
 

Olympic UEF 2022 là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho UEFers, nêu cao tinh thần học hỏi, đoàn kết trong học tập và rèn luyện sức khỏe thể chất. Đặc biệt hơn, giải đấu còn là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập trường.
Năm nay, bảng Đội tuyển sẽ thi đấu các nội dung gồm: kéo co, bóng đá (nam, nữ), bóng chuyền nam và Aerobic. Trong đó, môn kéo co và bóng đá nam có 11 đội thi đấu (6 đội bảng A và 5 đội bảng B); bóng đá nữ có 10 đội thi đấu (5 đội bảng A và 5 đội bảng B); bóng chuyền nam gồm 8 đội thi đấu (4 đội bảng A và 4 đội bảng B); môn Aerobic có 6 đội thi đấu.
 

Đại diện các khoa, viện bốc thăm thứ tự thi đấu
 

Thông tin chi tiết thứ tự thi đấu, các cặp thi đấu, quý thầy cô và các bạn sinh viên xem TẠI ĐÂY
Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022 bảng Đội tuyển sẽ diễn ra vào ngày 15/5/2022 tới đây tại sân trường UEF (cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh). Cùng ngày, bộ môn kéo co cũng sẽ diễn ra những ra những lượt trận tranh tài đầu tiên. Các cổ động viên Nhà UEF hãy dành thời gian theo dõi và cổ vũ cho đội mình yêu thích nhé.


Lịch thi đấu cụ thể như sau:
 

(Ảnh: P.CTSV)
 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN