Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEFers gặp gỡ và giao lưu văn hóa với sinh viên Hàn Quốc

20/07/2022
Sáng nay – 20/7, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã đón đoàn sinh viên Hàn Quốc từ Trường Đại học Dong Seo đến thăm UEF. Các bạn đã cùng nhau chia sẻ nhiều thông tin về văn hóa, khởi nghiệp trong không khí gần gũi, cởi mở. 
Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa đã chào đón Giáo sư Kwak Jun Sik – Phụ trách chương trình khởi nghiệp tại Đại học Dong Seo và các bạn sinh viên Hàn Quốc trong buổi trao đổi và làm việc. 
 


Buổi giao lưu giữa UEF và Đại học Dong Seo diễn ra sáng nay
 
Tại đây, sinh viên Hàn Quốc được chia thành các nhóm, kết hợp với sinh viên UEF cùng nhau làm các bài khảo sát tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Khi chia sẻ, các bạn cùng nhau tìm hiểu về văn hóa của 2 đất nước, trò chuyện về các dự án khởi nghiệp của sinh viên Hàn Quốc. Qua đó, sinh viên UEF có thể trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Hàn Quốc, kỹ năng làm việc nhóm, cũng như kỹ năng xử lý số liệu, nắm bắt tình hình thực tế,...
Trước đó vào ngày 19/7, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã gặp gỡ đại diện Trường Đại học Dong Seo và chị Lê Thị An Thu - CEO công ty Coviko. Phía Đại học Dong Seo cho biết hiện nay trường có rất nhiều chương trình trao đổi, 2+2, du học ngắn hạn dành cho các bạn sinh viên Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên UEF, mong rằng trong năm học tới giữa 2 đơn vị sẽ có nhiều hoạt động gắn kết hơn nữa. UEF cũng sẽ cố gắng xây dựng các chương trình dành cho sinh viên Hàn Quốc đến tham gia giao lưu cùng trường.
 






Sinh viên Hàn Quốc và UEF chia nhóm cùng nhau trao đổi, trò chuyện về văn hóa và các dự án khởi nghiệp
 
Chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc liên tiếp tổ chức các chương trình, hoạt động để sinh viên UEF giao lưu, tìm hiểu văn hóa của xứ sở Kim chi. 
Hy vọng buổi gặp gỡ và giao lưu giữa sinh viên UEF và Đại học Dong Seo hôm nay càng giúp thắt chặt mối quan hệ đối tác giữa 2 trường nói riêng, giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN