Menu
  
Hoạt động quốc tế

Cơ hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh ngay tại Nhà UEF

02/03/2023
Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích để sinh viên được giao lưu, tìm hiểu về văn hóa các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh; tiếp cận các nguồn thông tin về học bổng, du học tại các trường đại học thuộc khối Mỹ Latinh và các doanh nghiệp quốc tế đến từ khối các nước nói tiếng Tây Ban Nha, từ ngày 17/3 đến 4/4, UEF sẽ tổ chức chuỗi sự kiện tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh
Chuỗi sự kiện gồm cuộc thi “Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh”; Ngày hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh
 
ngayhoi-TayBanNha
ngayhoi-TayBanNha
ngayhoi-TayBanNha
Ngày hội văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha từng được tổ chức tại UEF
 
Trong đó, cuộc thi “Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh” dự kiến diễn ra vòng loại vào ngày 17/3. Sinh viên thi theo đội với 3 thành viên mỗi đội, làm bài trắc nghiệm các kiến thức chung về văn hóa, địa lý, con người, kinh tế, chính trị, xã hội, lịch sử hành thành và phát triển,… của các quốc gia nói Tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. Điểm số của cả đội sẽ là tổng điểm của từng thành viên cộng lại. Kết thúc vòng loại sẽ chọn ra 5 đội có tổng số điểm cao nhất tham dự vòng Chung kết.
Vòng Chung kết của cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 4/4 với 3 phần thi: trả lời câu hỏi nhanh, nhìn ảnh đoán địa danh – sự kiện, sân khấu hóa. Cùng ngày diễn ra vòng Chung kết là Ngày hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. 
 
ngayhoi-TayBanNha
ngayhoi-TayBanNha
ngayhoi-TayBanNha
Sinh viên được tiếp cận nét văn hóa thú vị của các nước nói tiếng Tây Ban Nha
 
Tại ngày hội, sinh viên sẽ được tham quan các gian hàng triển lãm, giới thiệu của các doanh nghiệp đến từ các nước nói tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, các bạn sẽ giao lưu tại minigame giới thiệu một số trò chơi đặc trưng của các nước nói tiếng Tây Ban Nha va Mỹ Latinh và phần thi Rung chuông vàng chủ đề “Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha”.
 
 
Với môi trường đào tạo quốc tế, các chương trình như ngày hội giao lưu các quốc gia trên thế giới sẽ tạo điều kiện cho các bạn học hỏi thêm kiến thức toàn cầu, tiếp xúc doanh nghiệp và chuyên gia, bổ sung nhiều kinh nghiệm hữu ích. 
Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia cuộc thi để tìm hiểu văn hóa của các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh tại đây:
 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN