Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Phó Hiệu trưởng Đại học Leeds Trinity, triển khai nội dung hợp tác trong năm học mới

02/06/2023
Nhằm rà soát, thảo luận về các nội dung đang triển khai trong chương trình Cử nhân Anh Quốc liên kết với Trường Đại học Leeds Trinity (LTU), vào tháng 5 vừa qua, UEF đã đón tiếp và làm việc cùng Phó Hiệu trưởng của trường đối tác
Đón tiếp Giáo sư Mohammed Arif – Phó Hiệu trưởng LTU có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế. 
 



Đại diện UEF và LTU thảo luận về các hoạt động đang triển khai và nội dung kế hoạch trong năm học mới 
 
Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã bàn bạc về các hoạt động đang triển khai, đồng thời thảo luận các kế hoạch tuyển sinh, liên kết đào tạo trong năm học mới. Trong đó, việc hỗ trợ đăng ký học phần trên hệ thống của LTU cho sinh viên UEF cũng được đề cập. 
Ngoài ra, UEF và LTU cũng xem xét, bàn thảo để phối hợp nghiên cứu chương trình MBA trong tương lai. 
 






 Giáo sư Mohammed Arif giao lưu cùng sinh viên và tham quan cơ sở học tập của UEF 
 
Trong lần đầu đến UEF, Giáo sư Mohammed Arif cũng đã gặp gỡ và giao lưu với sinh viên chương trình Cử nhân Anh Quốc liên kết với LTU, cũng như tham quan cơ sở học tập của trường. 
 

Hai bên cùng tiếp tục triển khai chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên 
 
Thông qua những trao đổi trên, UEF và LTU cùng mong muốn tiếp tục thắt chặt hợp tác và triển khai thêm chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN