Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF làm việc với Cơ quan Quản lý Văn bằng Scotland, thảo luận phát triển các chương trình đào tạo

18/07/2022
Với mục tiêu mở rộng đối tác quốc tế và cung cấp các chương trình chất lượng cho sinh viên, sáng ngày 18/7, Viện Quốc tế UEF đã có buổi làm việc với Cơ quan Quản lý Văn bằng Scotland - Scottish Qualifications Authority (SQA).  
Tại buổi làm việc, về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Trợ lý Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Về phía SQA có ông Michael Koetsier - Giám đốc SQA khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 
 
lamviec-SQA
lamviec-SQA
lamviec-SQA
lamviec-SQA
lamviec-SQA
Buổi làm việc cung cấp nhiều thông tin về chương trình dành cho sinh viên của SQA
 
Được biết SQA là tổ chức phi lợi nhuận, liên kết với các trường, cao đẳng và đại học cung cấp chương trình học và dịch vụ chất lượng cao, các bằng cấp của SQA được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.
Đại diện SQA, ông Michael Koetsier đã giới thiệu khái quát thông tin về tổ chức này. Các lĩnh vực mà SQA tập trung đào tạo tại Việt Nam có kinh doanh, máy tính, kỹ sư, y tế, du lịch. Các chương trình SQA đã được kiểm định chất lượng, bằng cấp sẽ được công nhận toàn Vương Quốc Anh, châu Âu (theo hệ chuẩn EQF - European Qualification Framework) và quốc tế thông qua chuẩn chuyển đổi tín chỉ và công nhận lẫn nhau giữa các hệ thống giáo dục.
 
lamviec-SQA
lamviec-SQA
lamviec-SQA
lamviec-SQA
lamviec-SQA
Đại diện SQA tham quan cơ sở học tập của UEF 
 
Sau khi lắng nghe thông tin, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc và ông Michael Koetsier cũng đã trao đổi về các vấn đề như lợi ích từ chương trình đào tạo của SQA đối với sinh viên, cung cấp tài liệu như thế nào, học phí,… 
Từ buổi làm việc, hy vọng nhiều chương trình dành cho sinh viên sẽ được thỏa thuận triển khai. Đại diện của SQA cũng đã có chuyến tham quan trường sau đó. Việc liên tục trao đổi với các tổ chức quốc tế giúp UEF mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm các chương trình giúp sinh viên phát triển toàn diện. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Thái Sơn 
TIN LIÊN QUAN