Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF đón tiếp sinh viên Đại học Aichishukutoku Nhật Bản đến giao lưu qua chuỗi chương trình thực tập

01/03/2023
Nằm trong chuỗi chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến do công ty GA Consultant kết hợp với các trường Đại học Nhật Bản và UEF tổ chức, chiều 1/3, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã tổ chức chương trình đón tiếp và giao lưu với các đại diện cùng đoàn sinh viên Trường Đại học Aichishukutoku - Nhật Bản
Chương trình có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Cao Đỗ Quyền – Trợ lý Ngành Ngôn ngữ Nhật cùng các giảng viên Khoa. 
Về phía đại diện Trường Đại học Aichishukutoku có bà Horayama Reon và các đại diện công ty GA Consultant. 
 



Buổi chào đón các bạn sinh viên Nhật Bản diễn ra trong không khí gần gũi, vui tươi
 
Mở đầu buổi giao lưu, các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật đã trình diễn các tiếc mục văn nghệ thể hiện nét đẹp văn hóa Nhật Bản và Việt Nam, khẳng định sự gắn kết giữa hai quốc gia. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng tại chương trình 


Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, TS. Võ Văn Thành Thân chào mừng sinh viên trường bạn
 
Đại diện UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu khái quát thông tin về chương trình đào tạo của trường đến các đại diện lần đầu đến thăm, cũng như nhấn mạnh khóa thực tập quốc tế đầu tiên của sinh viên UEF tại Nhật Bản. Không chỉ là buổi giao lưu và chương trình thực tập của sinh viên, thầy bày tỏ mong muốn UEF có thể hợp tác cùng trường bạn ở nhiều mặt trong thời gian tới. 
 


Sinh viên UEF giới thiệu về trường và đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế



Đại diện Đại học Aichishukutoku chia sẻ thông tin về trường và điểm văn hóa nổi bật của Nhật Bản 
 
Tại chương trình, đại diện sinh viên UEF, Đại học Aichishukutoku cũng đã giới thiệu khái quát thông tin về trường cũng như văn hóa đất nước mình để các bạn hiểu rõ hơn. 
Sau buổi giao lưu, nhóm sinh viên UEF được tuyển chọn trước đó cho chuỗi chương trình thực tập đã có hoạt động teamwork cùng sinh viên Nhật Bản.
 



Các bạn được chia nhóm thảo luận dự án trong chương trình thực tập lần này 
 
Thông qua cơ hội gặp gỡ, giao lưu và cùng thực hành trực tiếp với sinh viên Nhật Bản, UEFers có thêm môi trường tăng cường kỹ năng ngoại ngữ và hiểu hơn về văn hóa xứ sở mặt trời mọc. Qua đây, bạn bè quốc tế cũng thấy được sự năng động, quảng giao và hiếu khách của sinh viên Nhà UEF.

Nguyên Lê 
Ảnh: Nguyên Võ 
TIN LIÊN QUAN