Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF đón tiếp đại diện Trường Đại học Daegu Catholic University - Hàn Quốc đến làm việc

11/07/2023
Từ nhu cầu học tập, trao đổi văn hóa quốc tế của sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, UEF không ngừng kết nối, mở rộng hợp tác cùng các trường đại học tại xứ sở Kim chi. Sáng 11/7, Nhà trường đã đón tiếp đại diện Đại học Daegu Catholic University - Hàn Quốc (DCU) đến làm việc, trao đổi về khả năng hợp tác trong tương lai. 
Đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. Về phía DCU có ông Kim Ki Houng - Director Industry - Academic Cooperation Foundation, GS. Youn Jong-In - Vice President for International Affairs. 
 



Đại diện hai trường trao đổi về các cơ hội hợp tác 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào mừng đoàn đại diện DCU, đồng thời giới thiệu tổng quan về UEF, nêu bật định hướng đào tạo quốc tế của trường và mục tiêu phát triển trong tương lai. 
Đại diện DCU, GS. Youn Jong-In đã cung cấp thông tin cơ bản về các khoa đào tạo của trường, bày tỏ cơ hội hợp tác với ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF. 
 

Từ buổi làm việc, UEF và DCU có cơ sở để xem xét, triển khai cơ hội hợp tác
 
Để hiểu rõ thông tin đào tạo của từng trường, hai bên cũng đã theo dõi video giới thiệu chi tiết về cơ sở học tập và chương trình giảng dạy. 
Trong buổi làm việc, đại diện hai bên cũng đã thảo luận về các khả năng hợp tác gồm: các chương trình giao lưu, trao đổi ngắn hạn cho sinh viên, các chương trình liên kết đào tạo cũng như các cơ hội hợp tác khác.
 



Đại diện DCU tham quan không gian học tập tại UEF 
 
Từ lần gặp gỡ này, UEF và DCU đã có cơ sở để xem xét, triển khai các chương trình hợp tác phù hợp trong thời gian tới. Sinh viên UEF nói chung và ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nói riêng sẽ có thêm cơ hội học tập, trải nghiệm văn hóa quốc tế, đặc biệt là những chuyến xuất ngoại đến với xứ sở Kim chi.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Nguyên Võ 
TIN LIÊN QUAN