Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF đón tiếp, làm việc cùng chuyên gia đến từ Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam

03/03/2023
Nhằm đánh giá tình hình giảng dạy tiếng Nhật và thảo luận về các chương trình tập huấn cho giảng viên, sáng nay - 3/3, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã đón tiếp, làm việc cùng các chuyên gia tiếng Nhật đến từ Japan Foundation – Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam. 
Đại diện khoa đón tiếp có TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cùng các giảng viên tiếng Nhật. 
Về phía Japan Foundation có các chuyên gia tiếng Nhật là bà Fuji Mai và bà Kurita Emiko. 
 




Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế trao đổi cùng các chuyên gia của Japan Foundation
 
Tại buổi gặp gỡ, hai chuyên gia đã lắng nghe tình hình đào tạo tiếng Nhật của UEF, những khó khăn và thắc mắc của giảng viên giảng dạy tiếng Nhật. 
Đại diện Japan Foundation cũng cho biết Quỹ luôn có những chương trình, khóa tập huấn để nâng cao khả năng giảng dạy và gửi lời mời đến giảng viên UEF tham gia các chương trình này. 
TS. Võ Văn Thành Thân cũng đã bày tỏ mong muốn Nhà trường và Japan Foundation sẽ hợp tác tổ chức các chương trình để giảng viên cập nhật và nâng cao kỹ năng giảng dạy tiếng Nhật. 
 

Buổi gặp gỡ mở ra nhiều cơ hội nâng cao chương trình đào tạo tiếng Nhật tại UEF

 
Trước đây, Japan Foundation cũng đã hỗ trợ sách, giáo trình cho giảng viên. Trong lần gặp gỡ này, các chuyên gia cũng lắng nghe các thắc mắc về sách và giáo trình mà Quỹ đã hỗ trợ, đồng thời giới thiệu sách tiếng Nhật trong đời sống cho sinh viên năm 3, 4. 
 







Các chuyên gia theo dõi lớp học tiếng Nhật và tham quan cơ sở của trường
 
Sau buổi trao đổi, các chuyên gia của Japan Foundation đã theo dõi tiết học tiếng Nhật của sinh viên UEF và tham quan cơ sở học tập của trường. 
Thông qua buổi thảo luận lần này, với sự hỗ trợ của Japan Foundation, chương trình giảng dạy tiếng Nhật của UEF sẽ được nâng cấp và phát triển hơn trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN