Menu
  
Hoạt động quốc tế

Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia tại TP.HCM đến thăm và làm việc tại UEF

19/01/2024
Sáng 19/1, UEF đã đón tiếp ngài Agustaviano Sofjan - Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia tại TP.HCM đến thăm và làm việc. Thành viên đoàn còn có bà Eva Kurniati Situmorang - Consul for Education, bà Soneta Asmara - Consul for Economic Affairs.
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện quốc tế; ThS. Dương Thị Viên An - Trưởng ngành Công nghệ tài chính, Khoa Tài chính - Kế toán; TS. Nguyễn Tiến Trung - Trưởng ngành Tài chính quốc tế, Khoa Tài chính - Kế toán.
 


UEF chào đón Tổng Lãnh sự Indonesia tại TP.HCM đến thăm và làm việc sáng 19/1
 
Tại buổi thăm và làm việc, đại diện UEF đã giới thiệu tổng quan về môi trường học tập, các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật trong những năm gần đây giữa UEF với các cơ sở đào tạo tại các quốc gia ASEAN như: Malaysia, Thái Lan, Philippines, Lào,...
Trong đó, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc nhấn mạnh đến việc UEF đã hợp tác cùng các trường đại học tại Indonesia. Buổi gặp gỡ chính là cơ hội để Nhà trường phát triển, mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, các tổ chức giáo dục của quốc gia này. 
 





Hai bên đã trao đổi nhiều chương trình hợp tác quốc tế
 
Đại diện Khoa Tài chính - Kế toán cũng chia sẻ tổng quan về Khoa và đề xuất hợp tác các chương trình học kỳ hè, trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, các cuộc thi học thuật quốc tế, báo cáo chuyên đề, phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa,...
 



Đoàn tham quan khuôn viên Nhà UEF
 
Tại buổi làm việc, hai bên đều bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững nhằm mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên hai quốc gia. Những trải nghiệm đa quốc gia sẽ là nền tảng, hành trang để các bạn phát triển tốt và thành công trong thời đại hội nhập toàn cầu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN