Menu
  
Hoạt động quốc tế

Summer Beach Camp 2022: UEFers gắn kết, thư giãn với nhiều hoạt động hè thú vị tại biển Nha Trang

25/07/2022
Trải qua một năm học tập "căng não" lại chưa có nhiều dịp xách ba lô lên và đi sau dịch bệnh, sinh viên cần có những chuyến du lịch để thư giãn và gắn kết cùng nhau.
Thấu hiểu tâm tư của UEFers, vừa qua Viện Quốc tế đã tổ chức chương trình Summer Beach Camp 2022. Chuyến dã ngoại mùa hè này diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/7 với nhiều hoạt động thú vị.
 



Một chuyến đi nhiều kỷ niệm của UEFers
 
Không chỉ dành cho sinh viên đang theo học chương trình quốc tế, Summer Beach Camp còn nhận được sự quan tâm của sinh viên chương trình song ngữ, tạo nên sự kết nối mật thiết trong cộng đồng UEFErs. 
 



Nhiều khoảnh khắc đáng yêu được lưu giữ
 
Trong ngày đầu tiên, UEFers đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như team building, tắm biển tại bãi biển Nha Trang; cắm trại, chèo SUP tại Hồ Kênh Hạ; trò chơi đại chiến bóng nước,...
Đến ngày thứ 2, các bạn được đến tham quan đồi cừu Suối Tiên tại Ninh Thuận. Đồng thời đến trải nghiệm trực tiếp tại vườn nho - loại trái cây đặc sản ở tỉnh này.
 












Các trò chơi đồng đội gắn kết thành viên Nhà UEF
 



Nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình 2 ngày vừa qua
 
Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng chuyến đi đã góp phần giải tỏa mong muốn được đi đó đi đây cùng nhau của UEFers. Bằng những hoạt động, trò chơi gần gũi, sinh viên UEF đã được kết nối thêm nhiều bạn bè. Tin rằng những trải nghiệm trong 2 ngày vừa qua sẽ tạo thêm năng lượng để các bạn bắt đầu chặng hành trình học tập mới, hơn hết là lưu giữ ký ức đẹp trong hành trình sinh viên của các bạn tại Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban tổ chức
TIN LIÊN QUAN