Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF tiếp tục tham gia phỏng vấn cho chương trình thực tập tại Nhật Bản

06/03/2023
Với mong muốn mở rộng cơ hội cho sinh viên được "xuất ngoại" thực tập quốc tế, sáng nay – 6/3, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã kết nối cùng đối tác IFK phỏng vấn sinh viên cho chương trình thực tập tại khách sạn Senoumi Betsutei Umiusagi và Onyado Zuiyo - Nhật Bản
Trong lần phỏng vấn này có 11 sinh viên ứng tuyển. TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cũng có mặt để ủng hộ tinh thần cho các bạn. 
Đại diện đối tác phỏng vấn có ông Nguyễn Phương Trình - Giám đốc IFK Việt Nam, ông Nakayama Ken - Giám đốc IFK Tokyo, ông Sadai Kenji - Giám đốc Khách sạn Senoumi Betsutei Umiusagi. 
 


Sinh viên tham gia phỏng vấn qua hình thức trực tuyến 
 
Các nhà tuyển dụng của doanh nghiệp tại Nhật Bản tập trung phỏng vấn một số nội dung liên quan đến nhóm ngành nhà hàng, khách sạn và đánh giá sự tìm hiểu của các bạn về doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc giới thiệu bản thân và trả lời những câu hỏi gần gũi về văn hóa Nhật Bản cũng giúp các bạn thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình.
Được biết, chương trình thực tập tại khách sạn Senoumi Betsutei Umiusagi và Onyado Zuiyo gồm các nghiệp vụ liên quan đến chuyên ngành khách sạn: Đảm bảo chất lượng và tiện nghi các phòng ngủ luôn sạch sẽ, vệ sinh, tươm tất; Giữ gìn vệ sinh cho các khu vực chung, phòng tắm; Phục vụ khách hàng; Quản lý cửa hàng; …
Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản; chế biến món ăn kiểu Nhật; học nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, đối phó thiên tai, nghiệp vụ quản lý vệ sinh; giao lưu văn hóa, học tập tiếng Nhật thực tiễn.
 






Các bạn tự tin trả lời câu hỏi phỏng vấn của nhà tuyển dụng bằng tiếng Nhật
 
Thời gian thực tập sẽ diễn ra từ 10 đến 12 tháng, Trước khi phỏng vấn, các bạn đã đáp ứng đầy đủ điều kiện về trình độ Nhật ngữ tương đương N3. 
Chương trình thực tập tại khách sạn Senoumi Betsutei Umiusagi và Onyado Zuiyo sẽ tuyển dụng 6 sinh viên nữ. Thông qua buổi phỏng vấn, các bạn cũng đã có thêm kinh nghiệm trước nhà tuyển dụng quốc tế và rèn luyện những kỹ năng cần có cho công việc tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN