Menu
  
Hoạt động quốc tế

Những địa điểm hấp dẫn chờ đón UEFers tại Đảo quốc Sư tử - Singapore

08/05/2023
Chỉ còn hơn một tháng nữa là chuyến hành trình giao lưu, khám phá Singapore và Malaysia dành cho UEFers sẽ chính thức khởi hành. Điều thú vị gì đang đón chờ sinh viên UEF ở khung trời ngoại quốc? Những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn nào đang chờ đợi các bạn đặt chân đến trong chương trình International Camp 2023
Bài viết dưới đây sẽ bật mí những nơi mà các bạn sẽ check-in trải nghiệm, học tập trong chuyến đi thực tế lần này tại điểm đến đầu tiên - Singapore.
 
Chương trình International Camp 2023 chuẩn bị khởi hành vào tháng 6

International Camp sẽ chính thức khởi hành vào 12/6 và kết thúc vào 16/6. Hành trình 5 ngày 4 đêm được lên kế hoạch chi tiết cho các bạn sinh viên vừa chơi vừa học, tạo thêm cơ hội tiếp cận và mở rộng thêm kiến thức văn hóa đa quốc gia. Bên cạnh đó không thể thiếu hoạt động tham quan những địa điểm nổi tiếng tại quốc gia bản địa và cả trên bảng xếp hạng thế giới. 
Khi đặt chân đến Đảo quốc Sư tử, các bạn sẽ được giao lưu văn hóa và trải nghiệm thực tế tại nhiều nơi. Trường Đại học Nanyang (NTU) Singapore là điểm đến đầu tiên khi các bạn ghé thăm Singapore. Đây là ngôi trường Công lập số 1 Singapore về Công nghệ và Kỹ thuật, xếp hạng 8 toàn thế giới và số 1 châu Á về đào tạo chuyên ngành Công nghệ và Kỹ thuật theo QS World University Rankings 2020; Trường có 33.000 sinh viên đại học và sau đại học về kỹ thuật, kinh doanh, khoa học, nhân văn, nghệ thuật, khoa học xã hội, giáo dục và y học... Nanyang còn được công nhận là trường đại học trẻ dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới 6 năm liên tiếp theo QS 2019. 
Một số thông tin đáng chú ý khác về điểm đến ấn tượng này:
- Năm 2023: Xếp hạng 19 (theo QS World University Ranking), thứ 11 (QS WUR Ranking By Subject), thứ 5 (Asian University Rankings).
- Chương trình Cử nhân Kỹ thuật, Hóa học, Khoa học máy tính của đại học NTU Singapore đứng thứ 5 thế giới theo US News & World report 2016; Chương trình MBA của trường đứng thứ 1 Châu Á và 29 trên thế giới.
- Vào năm 2011, NTU Singapore trở thành đại học đầu tiên của châu Á nhận tối đa 5 Sao theo hệ thống đánh giá QS Stars và cũng là trường duy nhất tại Singapore cho đến lúc này.
- NTU là ngôi nhà của các học viện đẳng cấp thế giới – Viện Giáo dục Quốc gia, Trường Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam, Đài quan sát Trái đất Singapore và Trung tâm Kỹ thuật Khoa học Đời sống Môi trường Singapore.
Bên cạnh việc nổi tiếng là một trong những khuôn viên đẹp nhất thế giới, NTU Smart Campus còn là nơi thử nghiệm sống động các công nghệ của tương lai và là một mô hình bền vững với 61 giải thưởng Green Mark Platinum cho các dự án xây dựng của mình. Ngoài cơ sở chính ở phía tây Singapore, NTU còn có cơ sở y tế ở Novena, khu chăm sóc sức khỏe của Singapore.
 
UEFers sẽ đặt chân đến NTU và khám phá những điều thú vị ở ngôi trường này

Tiếp sau đó, UEFers sẽ tham gia kiến tập tại doanh nghiệp MNCs Singapore. Tại đây, sinh viên UEF sẽ được giao lưu, học hỏi cùng CEO của doanh nghiệp, trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn tại công ty đa quốc gia. 
Ngoài ra, các bạn sẽ còn được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác của Singapore như: Nhà Hát Lớn Esplanade nổi danh với biểu tượng “trái sầu riêng”; Công viên Sư tử biển (Merlion Park) - biểu tượng của đất nước Singapore; Garden By The Bay
 



Những địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Singapore đều có trong lịch trình của International Camp 2023

Thông tin chương trình International Camp 2023:
- Thời gian: Từ ngày 12/6/2023 đến 16/6/2023 (5 ngày 4 đêm).
- Đối tượng: Toàn thể sinh viên UEF.
- Hạn chót đăng ký: 30/5/2023.
- Chi phí: 16.000.000 đồng/sinh viên.
(Chi phí trên đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, xe đưa đón, các bữa ăn và vé tham quan tại địa điểm, thuế sân bay, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm Covid).
Chắc chắn chuyến đi thực tế 5 ngày 4 đêm này sẽ mang đến thật nhiều kiến thức, kỷ niệm đáng nhớ cho những người trẻ đam mê khám phá, khát khao vươn xa. Nhanh tay đăng ký để cho bản thân thêm cơ hội học tập, trải nghiệm cũng như du lịch tại Singapore và Malaysia nhé UEFers!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4) (Gặp cô Ngọc Hân)
Email: international@uef.edu.vn/hancn@uef.edu.vn
Hotline: 0916 061 080
 
Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN