Menu
  
Hoạt động quốc tế

International Camp 2023 sẽ đưa UEFers đến với những địa điểm thú vị nào tại Malaysia?

10/05/2023
Theo lịch trình 5 ngày 4 đêm của International Camp 2023, sau khi kết thúc chuyến tham quan tại Đảo quốc Sư tử - Singapore, UEFers sẽ tiếp tục di chuyển đến Malaysia. Tại quốc gia này, sinh viên UEF sẽ được tham quan các trường đại học nổi tiếng, địa danh lịch sử và những điểm du lịch hàng đầu. 
 
Malaysia là quốc gia thứ hai mà UEFers check-in trong hành trình International Camp 2023

Nhà UEF vẫn luôn chú trọng tổ chức các hoạt động học tập thực tiễn, trau dồi thêm kỹ năng thực tế cho sinh viên bên cạnh những giờ học lý thuyết trên giảng đường. Các chuyến tham quan, học tập, kiến tập ngắn hạn tại nhiều quốc gia trên thế giới được triển khai hằng năm. Nhờ những chương trình này, UEFers có cơ hội tích lũy thêm nhiều bài học giá trị ngoài sách vở. Kế hoạch cho hành trình “đi một ngày đàng, học một sàng khôn” tại Malaysia đã được xây dựng chi tiết. Những địa điểm thú vị, hấp dẫn đang chờ đón UEFers.
Vi vu đến Malaysia, sinh viên UEF sẽ quan sát và trải nghiệm một “châu Á thu nhỏ” tại quốc gia này. Điểm đến đầu tiên của các bạn sinh viên tại đây là Peninsula College - cơ sở giáo dục hiện đại và chất lượng bậc nhất Malaysia với cấu trúc hạ tầng, khuôn viên đẳng cấp thế giới. Đại học Mở Malaysia - Open University Malaysia (OUM) cũng sẽ chào đón đoàn sinh viên UEF đến tham quan và trải nghiệm. 
 

Hai cơ sở giáo dục nổi tiếng hàng đầu Malaysia chào đón UEFers đến tham quan 
 
UEF tiếp tục có cơ hội check-in tại Tháp Menara Kuala Lumpur - nơi có thể ôm trọn cả thành phố vào trong tầm mắt; Quảng trường Độc lập Merdeka - biểu tượng có giá trị lịch sử to lớn nhất đối với Malaysia, nơi vị Thủ tướng đầu tiên Tunku Abdul Rahman tuyên bố Malaysia là một nhà nước độc lập; Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia Malaysia; Chinatown - Khu phố người Hoa nổi tiếng ở Malaysia; Phố Brickfields - một trong những con phố rất đẹp ở Kuala Lumpur, nơi nổi bật với những cửa hàng và nhà hàng Ấn Độ…
 




Những địa điểm tiếp theo tại Malaysia chờ đợi UEFers đến khám phá và trải nghiệm 
 
Thông tin chương trình International Camp 2023
- Thời gian: Từ ngày 12/6/2023 đến 16/6/2023 (5 ngày 4 đêm)
- Đối tượng: Toàn thể sinh viên UEF
- Hạn chót đăng ký: 30/5/2023
- Chi phí: 16.000.000 đồng/sinh viên.
(Chi phí trên đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, xe đưa đón, các bữa ăn và vé tham quan tại địa điểm, thuế sân bay, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm Covid).
 
 
Hành trình tại Malaysia sẽ kết thúc chuyến đi International Camp 2023 của Nhà UEF. Các bạn sinh viên có mong muốn được khám phá, học hỏi và giao lưu quốc tế hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm nhé! 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4) (Gặp cô Ngọc Hân)
Email: international@uef.edu.vn/hancn@uef.edu.vn
Hotline: 0916 061 080
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN