Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đa dạng lựa chọn ngành học trong chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire

13/04/2023
Du học tại chỗ, nhận bằng quốc tế lại còn đa dạng những ngành nghề xu hướng,... đây là những điểm cộng của chương trình cử nhân quốc tế tại UEF. Hiện tại, Nhà trường đang ký kết hợp tác giáo dục cùng các trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ, Anh Quốc,... để đào tạo chương trình này. Trong đó, tiêu biểu là Đại học Gloucestershire (GoU) của Anh với đa dạng các ngành học cho thí sinh lựa chọn. 

 

Chọn ngành học xu hướng

 

Hiện nay, với chương trình cử nhân Anh Quốc hợp tác cùng Đại học Gloucestershire, UEF đào tạo 3 ngành: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. Được biết, đây đều là những ngành thuộc top xu hướng trong xã hội hiện đại. 
 
Thí sinh có nhiều lựa chọn về ngành học khi quyết định theo đuổi chương trình cử nhân quốc tế Đại học Gloucestershire
 
Trong xu thế hội nhập toàn cầu, ngoại ngữ là một trong những yếu tố quan trọng. Vì thế, ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học trở thành xu hướng theo đuổi của nhiều bạn. Tại chương trình cử nhân Gloucestershire, các bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về Anh ngữ và văn hóa các nước nói tiếng Anh, đảm bảo đào tạo thuần thục các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đồng thời, các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến biên - phiên dịch cũng được chú trọng.
Ngành Quản trị kinh doanh và Marketing đã phát triển khá lâu và chưa bao giờ giảm nhiệt trong các đợt tuyển sinh ở Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Mỗi năm, ngành này thu hút đông đảo thí sinh nộp hồ sơ về các trường. Ở ngành này tại UEF trong chương trình liên kết cùng Gloucestershire sẽ đào tạo cả kiến thức về quản trị kinh doanh và nền tảng marketing. Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng cần thiết đáp ứng môi trường kinh doanh, quảng bá thương hiệu trong nước và quốc tế.
Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu về các dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn ngày một tăng cao. Ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế cũng theo đó mà cần nguồn nhân lực lớn. Các kiến thức về quản trị dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế, quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng, quản trị marketing,... sẽ được giảng dạy trong chương trình cử nhân Anh Quốc này. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nắm vững hết các kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
 
Giờ học thực tế giúp nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của sinh viên ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế
 

Trong năm 2023, UEF cùng Gloucestershire mở rộng chiến lược đào tạo thêm 3 ngành mới. Cụ thể là: ngành Kinh doanh quốc tế, ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Khoa học máy tính. Sự đa dạng về ngành học của chương trình cử nhân Anh Quốc theo đó phát triển và mở ra nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề hơn nữa cho các thí sinh. 

 

Điểm nổi bật thu hút thí sinh đăng ký chương trình cử nhân Gloucestershire 

 

Gloucestershire là trường đại học nổi tiếng và lâu đời tại Vương Quốc Anh. Với tuổi đời hơn 180 năm, trường đã đào tạo rất nhiều thế hệ sinh viên chất lượng. Sinh viên chọn học các ngành trình độ cử nhân Gloucestershire tại UEF sẽ được đào tạo theo khung chương trình chuẩn quốc tế, 100% sử dụng tiếng Anh trong quá trình học tập. 
Tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn từ mô hình “du học tại chỗ” là một điểm thu hút để nhiều thí sinh chú ý đến chương trình. Sinh viên theo học chương trình cử nhân Anh Quốc này sẽ được đào tạo bởi các giáo sư, tiến sĩ đến từ trường đại học Gloucestershire và thầy cô có chuyên môn cao được Gloucestershire tuyển chọn để giảng dạy. 
 
Chinh phục văn bằng cử nhân Anh Quốc tại Nhà UEF
 

Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên có những trải nghiệm học tập tốt nhất. Những giờ ngoại khóa thú vị, những đợt tham quan, học tập, kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước mở ra cơ hội việc làm cũng như nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho sinh viên được tổ chức liên tục. 
Ngoài đa dạng lựa chọn ngành học, chương trình cử nhân Gloucestershire còn đa dạng về chính sách học bổng. Để tạo động lực, khuyến khích tinh thần nỗ lực học tập của sinh viên, UEF dành nhiều suất học bổng giá trị khi xét tuyển vào chương trình này. Qua đó cũng giảm đi phần nào áp lực về chi phí học tập, hành trình chạm đến ước mơ của các bạn cũng gần hơn. 
 
Nhiều học bổng hấp dẫn đang chờ đợi các bạn thí sinh
  
Đăng ký online: https://www.uef.edu.vn/cu-nhan-quoc-te-anh-quoc
Đăng ký trực tiếp: Nộp hồ sơ về Viện quốc tế Viện Quốc tế UEF (tầng 4) - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN