Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF tổ chức Lễ khai giảng nghiên cứu sinh, cao học đợt 2 - năm 2022

20/12/2022
Với mục đích chào mừng các nghiên cứu sinh và tân học viên, tạo động lực cho quá trình học tập, nghiên cứu sắp tới, vào tối qua - 19/12, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức Lễ khai giảng nghiên cứu sinh, cao học đợt 2 - năm 2022.
 





Lễ Khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 - 2022 đã diễn ra thành công 
 
Chương trình có sự tham dự của ông Hồ Như Duyến – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phía Nam, Bộ GD-ĐT; ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ; TS. Lâm Thị Hồng Hoa - Trưởng ngành Tài chính - Ngân hàng Sau đại học; TS. Nguyễn Phúc Quỳnh Như - Trưởng ngành Kế toán Sau đại học; TS. Dương Mỹ Thẩm - Phó Trưởng khoa Tiếng Anh, Trưởng ngành Ngôn ngữ Anh Sau đại học; ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học và khoa học công nghệ cùng các nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh và học viên cao học các ngành: Ngôn ngữ Anh, Tài chính - Ngân hàng, Luật kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
 

PGS.TS. Ngô Cao Cường gửi lời chào mừng đến các nghiên cứu sinh và tân học viên đợt 2 - năm 2022
 
Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực đã gửi lời chào mừng đến các nghiên cứu sinh và tân học viên đợt 2 năm 2022: “Khi học tập tại UEF, tôi hy vọng các anh chị nghiên cứu sinh, học viên cảm nhận được sự hỗ trợ của các thầy cô giảng viên, nhân viên. Các bạn học kiến thức chuyên môn từ thầy cô và thầy cô học những trải nghiệm từ cuộc sống của các bạn. Đó là sự giao thoa để chúng ta cộng hưởng và phát triển. Mong rằng các bạn có thể chinh phục được tri thức và hoàn thành tốt mục tiêu của bản thân”.
 

TS. Trương Quang Dũng đọc công bố quyết định trúng tuyển Nghiên cứu sinh và trình độ Thạc sĩ đợt 2 - năm 2022 các ngành


ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà thông qua danh sách ban cán sự các lớp
 
TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ đã đọc công bố quyết định trúng tuyển Nghiên cứu sinh và trình độ Thạc sĩ đợt 2 - năm 2022 các ngành. Đồng thời, ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà cũng thông qua danh sách ban cán sự lớp để các học viên cùng nắm. 
 

NCS. Nguyễn Hoàng Dũng đại diện các nghiên cứu sinh, học viên chia sẻ cảm nghĩ


Các nghiên cứu sinh trúng tuyển đợt tuyển sinh đợt 2 - 2022
 
Đại diện các nghiên cứu sinh, học viên đợt 2 - năm 2022, NCS. Nguyễn Hoàng Dũng chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Nhà trường khi đã tổ chức lễ khai giảng hôm nay, đây là động lực to lớn cho chúng tôi bắt đầu hành trình học tập phía trước. Cảm ơn các thầy, cô đã hỗ trợ cho quá trình đầu vào, chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu, học tập. Trong quá trình này không thể tránh khỏi thiếu sót, chúng tôi mong quý thầy, cô có thể tận tâm giúp đỡ để hoàn thành mục tiêu tốt nhất”. 
 


Các cán sự lớp cao học được thông qua 


Ban cố vấn của các lớp cao học 
 
Đội ngũ Ban cố vấn cũng được ra mắt với các học viên, đây sẽ là những người đồng hành, giải đáp các thắc mắc của học viên trong quá trình học tập.
Buổi Lễ Khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 - 2022 đã khép lại thành công, đây là dấu mốc mới trên hành trình nâng cao tri thức của các nghiên cứu sinh, học viên. Một lần nữa xin chúc mừng các thành viên mới của Nhà UEF, hy vọng các anh chị sẽ có quãng thời gian học tập, nghiên cứu thật hiệu quả, gắn kết và hoàn thành tốt những mục tiêu đã đặt ra.

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN