Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển kết quả đánh giá năng lực ĐHQG-HCM đến 30/6

01/06/2022
Trong những năm gần đây, bên cạnh những phương thức tuyển sinh phổ biến như xét học bạ, xét theo kết quả tốt nghiệp THPT, UEF nhận được rất nhiều hồ sơ xét tuyển kết quả đánh giá năng lực ĐHQG-HCM. Đặc biệt trong năm 2022, có đến 79.389 thí sinh đã đăng ký tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 để tìm kiếm thêm cơ hội cho mình. 
Kết thúc thời gian nhận hồ sơ đợt 1, UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển kết quả đánh giá năng lực ĐHQG-HCM đến 30/6

Mức điểm trúng tuyển bằng phương thức xét tuyển kết quả đánh giá năng lực tại UEF

Năm nay, UEF nhận hồ sơ xét tuyển những thí sinh đạt từ 600 điểm trở lên trên thang điểm 1200, áp dụng cho 35 ngành học tại trường. Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi đánh giá năng lực đợt 1 - năm 2022 của Đại học Quốc gia TP.HCM (theo thang điểm 1.200) và cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực của quy chế tuyển sinh hiện hành. Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
 
 
Hồ sơ đăng ký xét tuyển

Để đăng ký xét tuyển bằng phương thức xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau: 
- Đơn đăng ký xét tuyển, theo mẫu của UEF.
- Bản photo công chứng Giấy chứng nhận kết quả thi đánh giá năng lực năm 2022 của Đại học Quốc gia TP.HCM.
- Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (thí sinh lớp 12 sẽ bổ sung sau khi được cấp).
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Lưu ý: Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 03 nguyện vọng xét tuyển/đơn đăng ký

 

 
Đã có rất nhiều thí sinh trúng tuyển vào ngành học yêu thích nhờ phương thức xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM
 
Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ nêu trên, các bạn có thể đến trực tiếp đến trường để nộp hoặc gửi qua đường bưu điện (đối với các bạn ở các tỉnh thành khác) theo địa chỉ: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nhiều suất học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên Khóa 22

Một trong những chính sách học bổng được đa số UEFers lựa chọn là học bổng tuyển sinh. Tùy vào mức điểm xét tuyển mà các bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 25%, 50% hoặc 100%. Đối với phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM, thí sinh cần đạt 840/1200 điểm trở lên để nhận được học bổng. Cụ thể, đối với học bổng 25%, thí sinh phải đạt được 840 điểm đến dưới 960 điểm. Học bổng 50% dành cho thí sinh đạt từ 960 điểm đến dưới 1.080 điểm và để đạt được học bổng 100%, thí sinh phải có kết quả thi đánh giá năng lực từ 1.080 đến 1.200 điểm. Bên cạnh đó, sinh viên cũng cần những điều kiện sau đây để giữ học bổng trong suốt 4 năm học: 
 
 

 

Ngoài ra, sinh viên của 17 ngành học còn có cơ hội nhận học bổng doanh nghiệp 30% toàn khóa học. Thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh vực văn hóa – văn nghệ - thể thao sẽ nhận học bổng toàn phần 100% để tiếp tục phát huy năng lực của mình ở môi trường đại học. 
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN