Menu
  
Tin tuyển sinh

Phương thức xét học bạ của UEF trở thành "tâm điểm" trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh lớn nhất năm

20/04/2022

Sau một ngày tìm hiểu thông tin tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022, nhiều thí sinh đã dành sự quan tâm đối với phương thức xét học bạ tại UEF và quyết định nộp học bạ về trường sau khi lắng nghe tư vấn. Trước đó, trường cũng đã tiếp nhận một lượng lớn hồ sơ gửi về qua nhiều cách thức như nộp trực tiếp, chuyển phát nhanh bưu điện, đăng ký online,...
Năm 2022, UEF xét học bạ với 2 hình thức: xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ và xét kết quả 3 môn tổ hợp lớp 12. Các hình thức này đã nhận được nhiều sự chú ý của 2k4.
Tại gian tư vấn của Nhà UEF ở ngày hội, nhiều bạn thí sinh đã tìm hiểu, thể hiện sự quan tâm và mong muốn nộp hồ sơ học bạ vào trường. 
 

tuyensinh2022

tuyensinh2022

tuyensinh2022

Nhiều thí sinh quyết định nộp hồ sơ học bạ vào UEF sau khi nghe tư vấn
 

Bạn Phạm Ngọc Thanh Thảo, học sinh trường THPT Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang cho biết: “Em quan tâm đến ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh của UEF. Em thấy trường tạo nhiều điều kiện cho thí sinh. Em định xét tuyển bằng hình thức nộp học bạ”.
Đều là học sinh của trường THPT Trần Phú, hai bạn Nguyễn Ngọc Trang Nhã và Võ Long Hương Giang tiết lộ mình quan tâm đến ngành Kinh doanh quốc tế của UEF. Trong khi Trang Nhã muốn nộp học bạ 3 học kỳ thì Hương Giang muốn nắm bắt cơ hội bằng điểm tổ hợp 3 môn lớp 12.
Bạn Vũ Trung Hiếu, học sinh trường THPT Lê Thánh Tôn cũng cho biết: “Em rất ấn tượng với cơ sở vật chất của UEF cùng các sự kiện, sân chơi dành cho sinh viên của trường. Em quyết định sẽ nộp học bạ theo hình thức 3 học kỳ sau khi được nghe tư vấn”. 
 

xethocba

tuyensinh2022

Xét học bạ vào các đợt đầu trước kỳ thi tốt nghiệp THPT giúp các bạn vững vàng tâm lý hơn 
 

Ngày 19/4, Bộ Giáo dục và đào tạo đã công bố lịch thi chính thức của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 rơi vào 3 ngày: 7, 8 và 9/7. Đây cũng là đợt duy nhất kỳ thi năm nay được tổ chức ngoại trừ những thí sinh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 không thể thi theo thời gian trên.
Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, UEF vẫn nhận hồ sơ xét học bạ đợt 1 đến hết ngày 31/5, với những thí sinh quan tâm đến phương thức có nhiều thế mạnh này, đây là cơ hội để các bạn nắm chắc thời điểm nộp hồ sơ, vững vàng tâm lý thềm “vượt vũ môn”.
Cùng theo dõi sự quan tâm của thí sinh với phương thức xét học bạ tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022. 
 


TT. TT-TT

TIN LIÊN QUAN