Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhiều thí sinh nhập học UEF với học bổng 100% học phí

28/09/2022
Chính sách học bổng giá trị vừa là sự khuyến khích, công nhận đối với những nỗ lực của thí sinh, vừa là động lực để các bạn tiếp tục cố gắng trên hành trình đại học. Đó cũng là yếu tố nổi bật giúp UEF thu hút sự quan tâm của phụ huynh, thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh.
Năm nay, UEF tiếp tục trao tặng học bổng hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ, khuyến khích người học. Trong không khí bắt đầu năm học mới, nhiều "tân binh" Nhà UEF đã bày tỏ niềm vui, hy vọng và sự phấn khích khi nhận được học bổng 100%. 

 


UEF tiếp nhận hồ sơ nhập học đến 30/9

 

"Học bổng cho phép em hy vọng"

 

Vũ Thị Minh Hạnh - Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế cho biết: "Quê em ở Hải Phòng, em biết đến UEF nhờ mạng xã hội. Những bài viết trên trang facebook của trường về các hoạt động ngoại khóa, những cuộc thi, nghiên cứu học thuật khiến em thật sự ấn tượng và quyết định tìm hiểu sâu hơn. Sau khi xem xét kỹ lưỡng các luồng thông tin, một trong những yếu tố quan trọng khiến em quyết định chọn UEF là chương trình học bổng. Khi biết điểm số của mình đủ tiêu chuẩn để đạt được học bổng toàn phần UEF, em thấy không gì có thể miêu tả đúng tâm trạng của mình hơn hai từ "hy vọng”. Học bổng có thể giúp em vươn cao hơn trên chặng đường tự lập của bản thân. Những mong đợi của em về tương lai dần hiện ra rõ ràng khi em thuyết phục được bố mẹ cho vào Thành phố Hồ Chí Minh học tập. Em hy vọng vào tương lai, về trải nghiệm của bản thân ở ngôi trường mới và em tin mình có thể biến điều mình mong muốn thành hiện thực".
 

Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế - Vũ Thị Minh Hạnh nhận học bổng tuyển sinh 100%
 
"Em tiếp cận thông tin về học bổng của trường thông qua bạn bè. Việc được nhận học bổng này đối với em rất hữu ích. Nó giúp em giảm bớt gánh nặng về học phí và để dành được một khoản kinh phí cho dự định du học trong tương lai. Em rất vui khi được trở thành tân sinh viên UEF" - Nguyễn Ngọc Tường Vy - Tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chia sẻ. 

 

Nhiều cơ hội mở ra trên hành trình sắp tới

 

"Nhận được mức học bổng 100% giúp gia đình em trang trải được kinh phí, đồng thời tiếp thêm động lực để em tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. Khi nhận được học bổng, em nghĩ mình có cơ hội được chú ý đến nhiều hơn, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đó cũng sẽ là một điều thuận lợi về sau. Ngoài ra, sự khích lệ này sẽ mở ra cho em nhiều cánh cửa khác để tiếp tục khám phá, học hỏi và trau dồi bản thân" . Đó là tâm sự của Cao Lê Nam - Tân sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.
 

Đỗ Thị Bích Ngọc trúng tuyển vào ngành Marketing UEF với suất học bổng 100% học phí
 
Còn đối với tân sinh viên ngành Marketing - Đỗ Thị Bích Ngọc thì: "Học bổng 100% sẽ tạo cơ hội cho em được học tập trong môi trường tốt để có nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết, đáp ứng được yêu cầu trong công việc sau này. Với nguồn hỗ trợ này, em sẽ có thể dành sự tập trung cho việc tham gia rèn luyện nhiều kỹ năng, tạo dựng các mối quan hệ, làm dày năng lực của bản thân. Ngoài ra, em có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, tập thể, hội thảo, câu lạc bộ để phát huy sở trường của bản thân, tạo nền tảng kiến thức và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đại học là cuộc hành trình với đích đến tươi sáng, bật công tắc cho những cơ hội được trải nghiệm, học tập, tích lũy kiến thức, mở rộng tư duy và chứng minh được giá trị của chính mình".

 

Sẵn sàng chinh phục hành trình tri thức mới

 

Hướng đến chặng đường mới với nguồn trợ lực từ Nhà UEF, bạn Lê Thị Phương Nhi - Tân sinh viên ngành Luật kinh tế bộc bạch: "Em bước vào ngôi trường UEF với tâm thế sẵn sàng "chiến đấu" hết mình, luôn cố gắng không ngừng nghỉ và hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai. Learning is the eye of the mind!".
 

Nguyễn Vy Vy Anh - Tân sinh viên ngành Luật quốc tế

"Life is a fickle, knowledge is a vessel, personal achievements is eternal" là câu slogan thể hiện quyết tâm của Nguyễn Vy Vy Anh - Tân sinh viên Luật quốc tế. Bạn trải lòng thêm: "Em vẫn còn rất trẻ, em tin rằng sẽ có nhiều các cơ hội hơn nữa trong hành trình sống tiếp theo của mình. Nhưng việc thành công nhận được học bổng toàn phần này của em sẽ là một đòn bẩy đưa em đến các cơ hội tiếp theo dễ dàng hơn, đồng thời, cũng tiếp thêm tự tin cho em để tiếp tục rèn luyện và nỗ lực chinh phục những thử thách sắp đến. Em tin rằng với những kiến thức và khả năng thích ứng của mình, mọi việc dù khó cách mấy cũng sẽ thành công".

 

Tích cực hòa nhập môi trường đại học

 

"Em đã tìm hiểu về các câu lạc bộ, đội nhóm của trường và sắp tới em dự định sẽ tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ. Em hy vọng sẽ quen biết với nhiều anh, chị, những tiền bối có thể giúp đỡ em trong việc học tập và các vấn đề khác" - Cao Lê Nam chia sẻ thêm.
Trong khi đó, Đỗ Thị Bích Ngọc cho thấy tâm thế sẵn sàng hòa nhập môi trường mới: "Em đã tăng cường sự hiểu biết về UEF bằng cách nghiên cứu thông tin trên các phương tiện truyền thông, báo chí, diễn đàn, hội - nhóm,... Đại học là một bước chuyển mình trong quá trình phát triển, em học cách quản lý thời gian, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của mình. Ngoài ra, tinh thần tự học có vai trò và ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mỗi cá nhân. Rèn  luyện khả năng tự học giúp hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ bài học một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, vận dụng các tri thức đã học vào việc giải quyết những nhiệm vụ học tập mới".
 
Thí sinh Cao Lê Nam trở thành tân sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại UEF với mức học bổng 100%
 
Bạn Vũ Thị Minh Hạnh bày tỏ: "Vào đại học, em cũng hơi bỡ ngỡ. Nhìn chung, khi bước vào môi trường mới, đặc biệt với một cô gái đến từ Hải Phòng như em, việc chuẩn bị tinh thần để ứng phó với những điều khác biệt là vô cùng quan trọng. Là một trong những người nhập học sớm nhất, em có khoảng nửa tháng để làm quen dần với mọi thứ. Bên cạnh đó, những kiến thức em đã học được trước đây vừa là trang bị, vừa là lợi thế giúp em theo đuổi những gì mình muốn. Cuối cùng là những kỹ năng để hội nhập. Ở môi trường đại học, việc có những những người bạn đáng tin cậy rất quan trọng. Em mong là những gì mình đã có và đang tiếp tục phát triển sẽ giúp em có những ngày tháng tươi đẹp ở UEF".
Với mức học bổng giá trị này, tin chắc rằng các bạn đã được tiếp thêm sức mạnh để chinh phục hành trình đại học và về đích thành công. 4 năm học tập tại UEF, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy năng lực của bản thân, tạo thêm nhiều thành quả mới trên "bảng vàng" học vấn. Chúc các tân sinh viên Nhà UEF sẽ có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ trên chặng đường sắp tới. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN