Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho con em ngành giáo dục khi xét tuyển vào UEF năm 2023

19/01/2023
UEF được biết đến là trường đại học có chính sách học bổng nổi bật dành cho tân sinh viên. Bên cạnh các loại học bổng tuyển sinh, tài năng, học bổng doanh nghiệp…, Nhà trường còn trao tặng nhiều suất học bổng giá trị dành cho con em ngành giáo dục khi xét tuyển vào UEF năm 2023

 

Giá trị của học bổng giáo dục năm 2023

 

Đây là học bổng dành cho thí sinh là con, em ruột của cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo; cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường THPT trên cả nước với giá trị lên đến 40% học phí.
Đối với học bổng này, sinh viên được áp dụng trong toàn khóa học (4 năm) và không yêu cầu điều kiện duy trì.
 

Nhà trường dành nhiều suất học bổng cho con em ngành giáo dục khi xét tuyển vào UEF năm 2023
 

Giấy tờ cần chuẩn bị khi xét học bổng giáo dục

 

Để nhận được suất học bổng này, sinh viên cần làm hồ sơ đăng ký và xác nhận theo mẫu riêng của UEF dưới đây:
Thí sinh tải mẫu giấy xác nhận tại đây
Thí sinh tải mẫu đơn xin học bổng tại đây

Với nguồn giảng viên chất lượng, chương trình giảng dạy song ngữ không ngừng cập nhật, đổi mới và môi trường trang bị kỹ năng toàn diện, UEF sẽ là ngôi trường phù hợp để các bạn có thể tiếp tục trau dồi, phát triển bản thân, sẵn sàng khởi đầu tương lai với nguồn trợ lực từ Nhà trường.
Từ những thông tin cần thiết về học bổng dành cho con em ngành giáo dục khi xét tuyển vào UEF năm 2023, các bạn thí sinh nếu đủ điều kiện thì hãy sớm chuẩn bị các giấy tờ theo quy định để được áp dụng chính sách học bổng này khi trúng tuyển vào UEF nhé. 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN