Menu
  
Tin tuyển sinh

Thêm 7 học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

06/01/2023
Sáng 6/1, Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 7 học viên khóa 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Hội đồng đánh giá luận văn gồm PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng, PGS.TS. Nguyễn Hải Quang, TS. Nguyễn Tấn Phong, TS. Lê Ngọc Đức, TS. Đỗ Đoan Trang. Tham dự buổi bảo vệ còn có TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ cùng các cán bộ - nhân viên Viện.
 


Hội đồng đánh giá luận văn ngày 6/1
 
Mở đầu buổi làm việc, đại diện hội đồng đã thông qua quyết định thành lập hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, số lượng thành viên hội đồng, số lượng học viên bảo vệ, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập,... của các học viên trong quá trình thực hiện đề tài.
Các học viên lần lượt trình bày tóm tắt nội dung luận văn, kết quả nghiên cứu của mình trong thời gian 15 - 20 phút và trả lời các câu hỏi của thầy, cô trong hội đồng.
 
 


Các đề tài được học viên lựa chọn nghiên cứu là những vấn đề cấp bách của xã hội 
 
Ở chuyên ngành Quản trị kinh doanh, các đề tài tập trung nghiên cứu giải pháp hoàn thiện công tác quản lý khai thác công trình giao thông đường bộ đô thị trên địa bàn TP.HCM; Hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại bệnh viện Từ Dũ; Nâng cao hiệu quả hoạt động làm việc cho công nhân viên, cán bộ tại cơ quan làm việc,...
Theo nhận xét từ hội đồng, phần trình bày của các học viên đều đáp ứng được cấu trúc cơ bản của một công trình nghiên cứu gồm lý do chọn đề tài; Mục tiêu nghiên cứu; Đối tượng và phạm vi nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết cấu đề tài; Cơ sở lý luận của đề tài; Đáng giá chung về thực trạng; Một số giải pháp đề xuất.
 
 
 7 học viên đều bảo vệ luận văn thạc sĩ thành công 
 
Nhìn chung, các đề tài đều gắn với thực tế doanh nghiệp nơi các học viên công tác nên mang ý nghĩa thực tiễn cao. Tuy nhiên, mỗi luận văn vẫn còn một số hạn chế về lỗi trình bày, câu hỏi nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, tài liệu tham khảo,… Các học viên cần điều chỉnh theo như góp ý của hội đồng để công trình nghiên cứu được hoàn thiện hơn.
Hoàn thành quá trình bảo vệ, các đề tài đều được hội đồng thông qua với điểm số cao từ 8.2 đến 8.6. Xin chúc mừng cho 7 học viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, sẵn sàng cho những bước tiến mới trong học tập và công việc của mình.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN