Menu
  
Tin tức sự kiện

Giúp ​UEFers khai mở tiềm năng bản thân với chương trình “Cởi mở đi Unitour”

29/09/2022
Với mục đích trang bị cho các bạn sinh viên nền tảng kiến thức để khám phá con người và khai mở những tiềm năng bên trong, vào ngày 6/10 sắp tới, Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật UEF phối hợp với Công ty TNHH Vietcetera tổ chức chương trình “Cởi mở đi Unitour” với nhiều hoạt động độc đáo. 
Chương trình này đã được tổ chức ở nhiều trường đại học. Theo đó, trong đợt 1 của dự án, chương trình diễn ra ở 8 trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM. 
 
 
Tại "trạm dừng" UEF, chương trình sẽ diễn ra 4 hoạt động chính gồm: Triển lãm "Tôi ơi", góc Gen Z, tọa đàm và thực hiện bài kiểm tra tính cách chuyên sâu
Trong phần triển lãm, sinh viên trải nghiệm và tìm hiểu về 9 tính cách Enneagram, những mảng màu tính dục và hướng dẫn áp dụng thông tin từ buổi triển lãm. Qua đó, các bạn sẽ có những hình mẫu tính cách để giúp nhìn rõ hơn về chính mình cũng như cách phát triển, phát huy điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của bản thân.  
Ở góc Gen Z, sinh viên sẽ cùng trả lời những câu hỏi đậm chất gen Z trong một không gian cực thú vị. Câu hỏi sẽ xoay quanh sở thích, thói quen và góc nhìn của thế hệ Z đối với những chủ đề được ban tổ chức chọn lọc kỹ càng.
 

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động thú vị 
 
Đối với tọa đàm, các bạn sẽ lắng nghe những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế cũng như đúc kết những thông tin được chia sẻ xuyên suốt Unitour với sự đồng hành của 3 diễn giả gồm: anh Vũ Hoàng Long – Managing Editor tại Vietcetera, chị Nguyễn Minh Trang – Nhà sáng tạo nội dung tại SexEdu by Trang, anh Tạ Quốc Kỳ Nam – Giám đốc sáng tạo. 
Cuối cùng, sinh viên sẽ thực hiện bài kiểm tra tính cách Enneagram - để bắt đầu tìm hiểu bản thân rõ hơn thông qua 1 trong 9 tính cách theo phân loại Enneagram. 
Từ chương trình, sinh viên có thể khai phá bản thân, các mối quan hệ xung quanh và tự do là chính mình. “Cởi mở đi Unitour” sẽ diễn ra vào lúc 13g00 ngày 6/10 tại Hội trường Liberty (tầng 15 – Cơ sở 141). Sinh viên Nhà UEF cùng đến tham gia những hoạt động thú vị tại chương trình và thu về những hành trang kiến thức giá trị nhé!
Thời gian đăng ký: 29/9/2022 - 5/10/2022
 
Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN